FarFaria  icon download

FarFaria Kho sách cho bé trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FarFaria 1.1.4

Phiên bản:
1.1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3
Downloads:
410
Size:
6.7 MB
Phát hành:
FarFaria
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download FarFaria 1.1.4

Nguyễn Sang

FarFaria For Android là kho sách hữu ích dành cho trẻ em trên điện thoại android. Phần mềm cung cấp trên 600 cuốn sách mới mỗi tuần. Các bậc phụ huynh có thể cùng các bé thưởng thức và trải nghiệm những giây phút vui vẻ với những câu chuyện cổ tích, truyện cười....

advertisements





FarFaria For Android cung cấp hàng trăm cuốn sách để giáo dục văn hóa cũng như nhân cách cho trẻ nhỏ từ 2 tới 9 tuổi. Đồng thời các bé còn được phát triển năng khiếu sớm như học hát, tập làm thơ với những cuốn sách này.

FarFaria For Android là công cụ vô cùng hữu ích để phụ huynh giáo dục trẻ. Ứng dụng liên tục cập nhật các đầu sách mới mỗi ngày.

FarFaria For Android có nội dung không giới hạn. Các cuốn sách được chọn lọc từ khắp nơi trên thế giới. Và được phân loại thành nhiều chủ đề đa dạng khác nhau. Mặt khác ứng dụng hoàn toàn miễn phí dành cho bạn. Vậy thì hãy cùng nhau thưởng thức kho văn hóa đồ sộ này thôi.

Các tính năng chính của FarFaria For Android:

- kho sách hữu ích dành cho trẻ em
- trên 600 cuốn sách mới mỗi tuần
- hàng trăm cuốn sách để giáo dục văn hóa
- liên tục cập nhật các đầu sách mới mỗi ngày.
- phân loại thành nhiều chủ đề đa dạng
 

Một số hình ảnh khác







Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FarFaria được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FarFaria và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ