HalloStar cho Android icon download

HalloStar cho Android Ứng dụng giải trí, tương tác trực tuyến

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

HalloStar cho Android 1.4.8

Phiên bản:
1.4.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.2 trở lên
Downloads:
1562
Size:
13M
Phát hành:
HalloStar
Cập nhật:
26/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download HalloStar cho Android 1.4.8

Thuy le

HalloStar cho Android là ứng dụng giải trí, tương tác trực tuyến mới vô cùng hấp dẫn. với HalloStar bạn có thể chat, trò chuyện chung và riêng với các Idol xinh đẹp, tài năng. Được kết bạn với nhiều thành viên mới và tham gia những buổi biểu diễn độc quyền từ những Nghệ sỹ nổi tiếng.

advertisements





HalloStar là một trong những mạng xã hội chuyên về âm nhạc hỗ trợ người dùng nghe và chia sẻ những bản nhạc mà mình yêu thích đồng thời cũng có cơ hội giao lưu cùng thần tượng của mình. Nếu bạn có khiếu ca hát hãy download HalloStar cho Android để thử giọng ca của mình !

tai hallostar cho android
Tải HalloStar cho Android

HalloStar hiện nay đã có mặt trên Windows cũng như android và iOS giúp người dùng có cơ hội tiếp cận lớn hơn, khả năng tương tác với nhau cũng như tương tác với người dùng khác cao hơn. Nếu đang sử dụng Windows có thể tải HalloStar cho nền tảng này để trải nghiệm những tính năng độc đáo mà ứng dụng mang lại.

Đóng vai trò là mạng xã hội giải trí HalloStar cho Android cung cấp cho người dùng chuỗi thông tin đa dạng và đặc sắc về những ngôi sao giải trí trong và ngoài nước, ngôi sao truyền hình, hơn thế nữa ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng thử giọng của mình và chia sẻ giọng hát cũng như các tác phẩm mình tạo ra trên chính HalloStar cho Android

Tương tự như ccTalk, HalloStar cũng có khoảng sân khấu riêng để bạn được "tỏa sáng" trong những giây phút thăng hoa nhất; nếu bạn đang khao khát được trở thành iDol hãy thử tải HalloStar hay ccTalk để trải nghiệm chúng.

hallostar cho android
Tải HalloStar cho Samsung

Tương tự như phiên bản HalloStar cho iPhone mà chúng ta đã biết trước đó, HalloStar cho Android có giao diện nhẹ nhàng đặc trưng với nền cam truyền thống, lối bài trí và bố cục của HalloStar được đánh giá cao do đã tối ưu từ những phiên bản trước đó. Người dùng iPhone có thể download HalloStar cho iPhone của mình.

Do HalloStar cho Android là mạng xã hội nên thu hút khá được một cộng đồng người dùng khá đông đảo, họ có thể trực tiếp tạo ra các kênh phát trực tuyến hoặc đơn giản chỉ xem các sự kiến được phát trực tuyến đồng thời có thể like, comment chúng...

download hallostar cho android
Download HalloStar cho Oppo

HalloStar cho Android còn hỗ trợ bạn mua siêu xe, mua vé VIP, yêu cầu bài hát và đưa ra các xếp hạng dựa trên đánh giá người dùng.

cai hallostar cho android
Sử dụng HalloStar cho Android

Để thuận tuện cho việc sử dụng bạn nên đăng ký HalloStar, quá trình này không mất quá nhiều thời gian bù lại bạn nhận được các ưu đãi cũng như quyền lợi người dùng.

hallostar cho android
Tải HalloStar cho Android

Các lịch sử tìm kiếm được ghi lại khá rõ ràng phụ giúp người dùng biết được những gì mình đã tìm trong khoảng thời gian trước đó.

hallostar cho android
Download  HalloStar cho Android

Mỗi ngày sẽ có những iDol đứng TOP do người dùng bình chọn, hãy làm mới danh sách này mỗi ngày để biết ai đang là iDol trên HalloStar.

hallostar cho android
Sử dụng HalloStar cho Android

Có thể thấy HalloStar chính là mạng xã hội được yêu thích hiện nay, bên cạnh phiên bản Việt Nam ứng dụng này có cả phiên bản nước ngoài để người dùng sử dụng chúng.

 

Cập nhật vào: 26/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng HalloStar cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải HalloStar cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ