HPSTR cho Android icon download

HPSTR cho Android Hình nền động cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

HPSTR cho Android 1.0.6

Phiên bản:
1.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 trở lên
Downloads:
132
Size:
4.1 MB
Phát hành:
HPSTR
Cập nhật:
03/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download HPSTR cho Android 1.0.6

Trần Minh Quân

Ứng dụng HPSTR cho Android mang đến cho người dùng Android bộ sưu tập hình nền động đẹp mắt để bạn thay đổi giao diện hằng ngày cho thiết bị của bạn, làm cho điện thoại của bạn trở nên tươi mới hớn. Tiện ích này còn mang đến nhiều hiệu ứng và bộ lọc thú vị để bạn tối ưu hóa cho màn hình chủ.

advertisements





HPSTR cho Android cung cấp đến bạn bộ sưu tập nhiều hình ảnh động chất lượng cao được tối ưu hóa cho cả màn hình điện thoại và máy tính bảng Android, để bạn sử dụng làm hình nền, làm tươi mới cho thiết bị của mình. Đây là những hình ảnh HD được tuyển chọn từ những nguồn ảnh uy tín nhất.

 

download hpstr cho android



HPSTR cho Android còn tích hợp những hiệu ứng bộ lọc thú vị để bạn tùy biến cho màn hình chủ thiết bị. Các hình nền có thể được thiết lập ngẫu nhiên để thay đổi mỗi ngày, mỗi giờ hay một chu kỳ thời gian mà bạn mong muốn. Nếu như Laban Key mang đến cho bạn một giao diện bàn phím mới và hỗ trợ gõ tiếng Việt hiệu quả thì ứng dụng hình nền này lại giúp bạn thay đổi giao diện cho màn hình. Tải về Laban Key để sử dụng.

 

download hpstr cho android



HPSTR cho Android hỗ trợ và lưu lại hình ảnh nền trên máy trong thư mục riêng, chia sẻ các hình nền cho bạn bè.  Ứng dụng hiện có trên cửa hàng CH Play, bạn yêu thích bộ sưu tập hình nền này có thể truy cập CH Play để tải về ngay.

 

download hpstr cho android

download hpstr cho android



Các tính năng chính của HPSTR cho Android:

- Bộ sưu tập hình nền động cho Android
- Các hình ảnh được chọn từ nhiều nguồn uy tín
- Nhiều hiệu ứng và bộ lọc thú vị
- Tải về các hình nền để lưu trên máy
- Thay đổi giao diện cho điện thoại

Cập nhật vào: 03/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng HPSTR cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải HPSTR cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ