Jelly Jump  icon download

Jelly Jump Game viên jelly biết nhảy cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Jelly Jump 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1913
Size:
29M
Phát hành:
Ketchapp
Cập nhật:
29/03/2015

Đánh giáChém Gió

Download Jelly Jump 1.1

Trần Văn Việt

Jelly Jump cho Android là tựa game giải trí khá nhẹ nhàng khi bạn được tiếp xúc với viên thạch jelly biết nhảy, rất sinh động và vui nhộn. Nhiệm vụ của mỗi người chơi là chạm tay vào màn hình để điều khiển viên jelly này nhảy liên tục nhằm tránh không bị chìm trong dòng hóa chất độc hại từ nhà máy.

advertisements





Jelly Jump cho Android có cách chơi khá đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải hết sức khéo léo và cẩn thận, với nhiệm vụ điều khiển viên jelly nhảy lên bậc thềm cao hơn. Khi chơi, bạn phải để ý chọn đúng thời điểm nhảy, nếu nhảy quá sớm thì sẽ bị lọt xuống, còn nhảy quá chậm thì cũng không thể chinh phục được mục tiêu. Game sẽ thử thách bạn, càng lên cao, độ khó càng tăng.

Jelly Jump cho Android còn tạo điều kiện cho người chơi thu thập các giọt jelly, hình dạng viên Jelly sẽ được thay đổi khi thu thập đủ 200 giọt. Khi chơi, bạn có thể đổi 10 giọt jelly để nhảy cóc từ điểm xuất phát lên bậc thềm thứ 10. Game có đồ họa với màu sắc tươi sáng, thay đổi liên tục sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Tính năng chính của Jelly Jump cho Android:

 

- Điều khiển viên thạch jelly biết nhảy

- Càng lên cao độ khó càng tăng

- Thu thập đủ 200 giọt và đổi jelly để nhảy cóc

- Cách chơi đơn giản, đồ họa tươi sáng

Cập nhật vào: 29/03/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Jelly Jump được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Jelly Jump và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ