Kintsukuroi cho Android icon download

Kintsukuroi cho Android Game chữa bình gốm trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kintsukuroi cho Android 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
2967
Size:
33 MB
Phát hành:
Chelsea Saunders
Cập nhật:
22/09/2015

Đánh giáChém Gió

Download Kintsukuroi cho Android 1.1

Thu Hà

Kintsukuroi cho Android là một trong những tựa game có lối chơi vui vẻ, tính giải trí cao phù hợp với các hoạt động vui chơi giải trí của người dùng. Game được xây dựng dưới dạng với 20 cấp độ, 2 chế độ chơi khác nhau để người chơi lựa chọn tham gia sau những giờ làm việc căng thẳng, áp lực...

advertisements





Cũng giống như những tựa game vui có yếu tố giải trí cao khác như: Gold Miner 2, Đào vàng 2013 hay Bắn trứng khủng long cho Android... Kintsukuroi cho Android mang tới cho người chơi nhiều điều thú vị thông qua việc sửa chữa những chiếc bình gốm đã bị nứt thậm chí là vỡ. Bên cạnh Gold Miner 2, Đào vàng 2013 hiện người chơi đã có thêm một lựa chọn mới với Kintsukuroi cho Android.

 

kintsukuroi cho android game chua binh gom

 

Kintsukuroi cho Android có cách chơi nhẹ nhàng, nhịp độ chậm, tính tỉ mỉ, khéo léo cao trong khi chơi bạn sẽ phải tập trung tạo ra những sản phẩm, "chiếc áo" thật đẹp cho những chiếc bình với những hình dạng và kích thước khác nhau, nó cũng chính là môi trường giúp bạn sáng tạo ra những tác phẩm nghệ thuật đẹp nhất dù chỉ là trong... game mà thôi.

 

Đặc điểm nổi bật của game Kintsukuroi cho Android

- Game có lối chơi vui vẻ, nhẹ nhành, tính giải trí cao
- Nhiều màn chơi khác nhau
- Hệ thống âm thanh, hình ảnh tương thích, tương đồng với cấu trúc, lối chơi của game
- Người chơi được luyện tập, rèn luyện sự tỉ mỉ, khéo léo trong khi chơi game
- Người chơi được trải nghiệm những bản nhạc do Clark Powell sáng tác
 

Cập nhật vào: 22/09/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kintsukuroi cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kintsukuroi cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ