Nature Live Wallpaper GalaxyS4  icon download

Nature Live Wallpaper GalaxyS4 Hình nền Galaxy S4 cho điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nature Live Wallpaper GalaxyS4 1.2.8

Phiên bản:
1.2.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
457
Size:
4.3 MB
Phát hành:
siraprapa
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Nature Live Wallpaper GalaxyS4 1.2.8

Trần Văn Việt

Nature Live Wallpaper GalaxyS4 for android là bộ sưu tập các hình ảnh thiên nhiên làm hình nền. Với các ảnh độc đáo cùng 7 hiệu ứng ánh sáng mặt trời khác nhau. Ứng dụng cho phép người dùng cài đặt hình nền thiên nhiên cho điện thoại GalaxyS4.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Nature Live Wallpaper GalaxyS4 for android hiện tại là 1.2.8 được cập nhật ngày 30 tháng 04 năm 2014 bổ sung thêm các bức hình thiên nhiên độc đáo, hỗ trợ tốt hơn cho nhiều dòng điện thoại và cho phép tùy chỉnh hình nền dễ dàng hơn.

 

Nature Live Wallpaper GalaxyS4 for android cung cấp cho vô số các bức ảnh thiên nhiên độc đáo và hình ảnh cực nét. Với 7 hiệu ứng ánh nắng mặt trời khác nhau cho bạn lựa chọn cho từng bức ảnh. Bạn có thể thấy một vẻ đẹp trời quang khi bạnchạm vào hoặc kéo màn hình.

Nature Live Wallpaper GalaxyS4 for android cho phép sử dụng các hiệu ứng ánh nắng lên ảnh một cách ngẫu nhiên. Tiện ích cho phép bạn lựa chọn và hiệu chỉnh hiệu ứng của ánh sáng mặt trời cho từng bức ảnh theo ý muốn của mình.

Nature Live Wallpaper GalaxyS4 for android giúp bạn thiết lập chế độ âm thanh, cảm ứng, ánh nắng mặt trời hoặc tắt. Tiện ích cung cấp cho bạn lựa chọn làm hình nền ảnh động hấp dẫn hay hình ảnh tĩnh. Uứng dụng được sử dụng trên các thiết bị mới nhất như: Samsung Galaxy S3, S4 Galaxy, Galaxy S2, Nexus 7, HTC Desire S và Sony Xperia S.

Các tính năng chính của Nature Live Wallpaper GalaxyS4 for android:

- Hình nền thiên nhiên cho GalaxyS4
- 7 hiệu ứng ánh sáng mặt trời
- Bộ sưu tập hình ảnh thiên nhiên
- Hiệu chỉnh hiệu ứng của ánh sáng
 

Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nature Live Wallpaper GalaxyS4 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nature Live Wallpaper GalaxyS4 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ