NhacCuaTui Lite cho Android icon download

NhacCuaTui Lite cho Android Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

NhacCuaTui Lite cho Android 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 1.5 - 3.1
Downloads:
1892
Size:
40 MB
Phát hành:
NCT Corporation
Cập nhật:
26/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download NhacCuaTui Lite cho Android 1.2

Thuy le

NhacCuaTui Lite cho Android là phiên bản của ứng dụng nghe nhạc trực tuyến dành cho các thiết bị Android cùng với phiên bản trên iOS với kho bài hát phong phú, được cập nhật liên tục và được phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau để bạn dễ dàng tìm kiếm. Bên cạnh đó, nếu yêu thích một bài hát nào, bạn có thể lưu lại và chia sẻ cho bạn bè của mình.

advertisements





NhacCuaTui Lite cho Android tích hợp kho nhạc chất lượng cao với  hơn 2 triệu bài hát trong và ngoài nước, Chủ đề nhạc chọn lọc và được cập nhật liên tục. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này lên thiết bị Android là bạn đã có thể thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

 

download nhaccuatui lite cho android

NhacCuaTui Lite cho Android còn phân loại các bài hát theo Chủ đề, Ca sỹ, Thể loại, Bảng xếp hạng nên bạn dễ dàng tìm kiếm những bài hát yêu thích. Cũng có chức năng nghe nhạc trực tuyến, Zing Mp3 được biết đến trước NhacCuaTui và hiện nay Zing Mp3  vẫn có số lượng người dùng đông đảo hơn.

 

download nhaccuatui lite cho android

NhacCuaTui Lite cho Android cho phép bạn gửi tặng bài hát cho bạn bè qua Mạng xã hội, E-mail, Yahoo…bằng tính năng chia sẻ. Nếu bạn sử dụng mạng xã hội Facebook thì hãy chia sẻ các bài hát qua mạng này.

 

download nhaccuatui lite cho android

download nhaccuatui lite cho android

Các tính năng chính của NhacCuaTui Lite cho Android:

- Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên di động
- Phân loại các bài hát theo các tiêu chí khác nhau
- Kho bài hát phong phú, chất lượng cao
- Chia sẻ các bài hát cho bạn bè mình
 

Cập nhật vào: 26/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng NhacCuaTui Lite cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải NhacCuaTui Lite cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ