AIMP for Android icon download

AIMP for Android Nghe nhạc, xem video cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AIMP for Android 0,9

Phiên bản:
0,9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.3
Downloads:
1047
Size:
1.9 MB
Phát hành:
Artem Izmaylov
Cập nhật:
25/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download AIMP for Android 0,9

Đỗ Thanh Hải

AIMP for Android là trình xem phim nghe nhạc tiện dụng trên Android, sau các phiên bản trên máy tính. Ứng dụng này hỗ trợ nhiều định dạng, cho phép thiết lập Album nhạc, điều khiển dễ dàng quản lý danh sách bài hát, hỗ trợ nghe nhạc trực tuyến qua Wi-Fi hoặc GPRS / 3G

advertisements





 

AIMP for Android tương thích với đa dạng các tập tin nhạc và Video trên Android như MPGA , MP3, MP4, OGG, UMX, MOD, MO3, IT, S3M, MTM, XM, AAC, APE, WAV, WV, FLAC... Giao diện được thiết kế đơn giản cho phép bạn điều khiển chơi nhạc, tạm dừng, nghe trước hay chuyển tiếp các bản nhạc dễ dàng. Ứng dụng này còn hỗ trợ quản lý danh sách nghe nhạc, thêm hoặc loại bỏ một tập tin ra khỏi mục đang nghe.

 




 

Cập nhật vào: 25/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AIMP for Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AIMP for Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ