Nova Launcher Prime icon download

Nova Launcher Prime Đơn giản hóa điều khiển điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Nova Launcher Prime 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.0 trở lên
Downloads:
1431
Size:
26k
Phát hành:
TeslaCoil Software
Cập nhật:
13/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Nova Launcher Prime 1.0

Nguyễn Sang

Nova Launcher Prime cho android giúp bạn tối ưu tính năng vuốt xuống trên màn hình cảm ứng Android để hiển thị thanh thông báo. Việc này giúp bạn có thể xem đầy đủ những cập nhật mới từ điện thoại khi màn hình Android ngày càng to ra.

advertisements





Nova Launcher Prime cho phép bạn thực hiện thao tác vuốt từ trên xuống trên bất kỳ diện tích trống nào của màn hình chính thay vì phải vuốt từ góc trên cùng phức tạp như trước đây. Điều này sẽ cho phép xem nội dung các tin nhắn mới chưa đọc, tạo các thẻ tab mới, xem cập nhật từ điện thoại, facebook. Một ứng dụng giúp bạn thay đổi chủ đề điện thoại thành chủ đề xperia bạn nên tải đó là Purple Luxury
 
 
Nova Launcher Prime còn hỗ trợ ẩn các ứng dụng không sử dụng đến trên màn hình Android để tiết kiệm diện tích, làm cho giao diện gọn gàng hơn. Tiện ích này được đánh giá là một ứng dụng launcher cực đẹp được nhiều người dùng ưa thích.
 
 
Tính năng chính của Nova Launcher Prime:
 
- Tối ưu hóa tính năng vuốt xuống trên màn hình Android
- Vuốt xuống tại bất kỳ vị trí nào của màn hình
- Xem các cập nhật mới từ điện thoại
- Ẩn các ứng dụng không dùng đến

Cập nhật vào: 13/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Nova Launcher Prime được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Nova Launcher Prime và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ