Photo Collage Maker cho Android icon download

Photo Collage Maker cho Android Ứng dụng cắt dán ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photo Collage Maker cho Android 11.1

Phiên bản:
11.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 3.0 and up
Downloads:
1559
Size:
17 MB
Phát hành:
Scoompa
Cập nhật:
21/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Photo Collage Maker cho Android 11.1

Thu Hà

Ứng dụng Photo Collage Maker cho Android cung cấp cho người dùng các công cụ cắt dán ảnh độc đáo với phong phú các khung ảnh để bạn lựa chọn. Ứng dụng này cùng giúp bạn thay đổi màu viền, nền ảnh, thêm các hình dán nghộ nghĩnh, thêm các bộ lọc ảnh từ cổ điển đến hiện đại. Các bức ảnh sẽ được chia sẻ lên mạng dễ dàng và nhanh chóng sau khi hoàn thành.

advertisements





Photo Collage Maker cho Android là công cụ cắt dán ảnh được nhiều người dùng yêu thích trên thiết bị Android với các chức năng cơ bản như cắt dán, chỉnh sửa, thêm hình dán sticker, hình nền, chèn ghi chú vào ảnh, phông chữ và nhiều khung hình xinh xắn. Các chức năng của ứng dụng khá đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của người sử dụng.

 

download photo collage maker cho android


Photo Collage Maker cho Android hỗ trợ 120 loại khung hình cho bạn tha hồ lựa chọn, cho phép thay đổi màu viền, nền ảnh, xoay và thay đổi kích thước ảnh. Nếu bạn có các bức ảnh được chụp với Camera360 thì bạn hãy kết hợp với ứng dụng cắt dán này để tạo ra một tác phẩm mới cho mình. Công cụ Camera360 tạo ra những hình ảnh đẹp lung linh.

 

download photo collage maker cho android



Photo Collage Maker cho Android cho phép chia sẻ các tác phẩm mà bạn đã hoàn thành lên mạng xã hội Facebook để bạn bè của mình được nhìn thấy và chiêm ngưỡng. Hiện nay Facebook là cách nhanh nhất để bạn kết nối với bạn bè, giới thiệu các ứng dụng, khoe các hình ảnh đẹp để nhận like và bình luận.

 

download photo collage maker cho android

 

download photo collage maker cho android


Các tính năng chính của Photo Collage Maker cho Android:

- Tạo hình ảnh cắt dán trên Android
- 120 loại khung hình để lựa chọn
- Xoay và thay đổi kích thước ảnh
- Thêm hình nền, hình dán cho ảnh
- Nhiều bộ lọc ảnh từ cổ điển đến hiện đại
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Cập nhật vào: 21/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo Collage Maker cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo Collage Maker cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ