Polarr Photo Editor icon download

Polarr Photo Editor Biên tập ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Polarr Photo Editor 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.4 trở lên
Downloads:
2836
Size:
2,4M
Phát hành:
Polarr, Inc.
Cập nhật:
12/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Polarr Photo Editor 1.0

Thu Hà

Polarr Photo Editor là ứng dụng biên tập ảnh cực kỳ chuyên nghiệp trên điện thoại Android với nhiều tính năng hấp dẫn, vơi giao diện độc đáo và nhiều tính năng có thể sẽ khó sử dụng đối với những người mới lần đầu sử dụng ứng dụng này.

advertisements





Polarr mang đến các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho thiết bị di động của bạn! Với gần 1 triệu lượt tải trong hai tuần đầu tiên của nó trên các nền tảng di động khác, Polarr là trình biên tập ảnh chuyên nghiệp cho tất cả mọi người.
Thực hiện chỉnh sửa cao cấp với công cụ mạnh mẽ và thanh lịch này cho những người đam mê hình ảnh tiên tiến. Tìm hiểu những cách thức mới để xử lý hình ảnh của bạn, hoặc tìm các công cụ mà bạn đã biết và yêu thích và sử dụng chúng trên thiết bị di động của bạn.
 
Đây là phiên bản mới nhất của phổ biến Polarr Photo Editor cho Android, tự nó là một phiên bản di động của Polarr Photo Editor, trong đó có sẵn miễn phí. Một công cụ biên tập chỉnh sửa ảnh cực hay khác mà bạn nên sử dụng đó là Biên tập ảnh Photo Editor
 
 
 
 

Cập nhật vào: 12/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Polarr Photo Editor được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Polarr Photo Editor và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ