Private Photo Vault cho Android icon download

Private Photo Vault cho Android Ứng dụng bảo mật hình ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Private Photo Vault cho Android 2.0.3

Phiên bản:
2.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 trở lên
Downloads:
1156
Size:
25 MB
Phát hành:
Legendary Software Labs LLC
Cập nhật:
26/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Private Photo Vault cho Android 2.0.3

Nguyễn Sang

Private Photo Vault cho Android cho phép bạn giấu ảnh và video riêng tư cá nhân của mình ở chế độ bảo mật thông qua một mật khẩu an toàn đê rnguowif khác không thể nhìn thấy và truy cập được. Một thư mục chứa ảnh và video sẽ được tạo ngay trên thiết bị của bạn. Bên cạnh chức năng bảo mật, ứng dụng này còn hỗ trợ quản lý ảnh hiệu quả.

advertisements





Private Photo Vault cho Android  sẽ giúp khóa ảnh và video cho bạn và ẩn chúng bằng một mã PIN hay dạng khóa vẽ kiểu duy nhất. Nếu bạn có những hình ảnh và video riêng tư trên thiết bị Android, bạn có thể khóa chúng lại để tránh các phiền toái khi người khác truy cập để xem chúng.

 

download private photo vault cho android

Private Photo Vault cho Android còn có chức năng chụp ảnh bí mật trực tiếp trong ứng dụng mà không cần truy cập Camera Roll thiết bị. Khác với Camera360 chỉ có chức năng chụp ảnh và làm đẹp ảnh bình thường, công cụ này còn giúp bạn bảo mật ảnh. Ngay cả khi bạn có những bức ảnh được chụp bằng Camera360, bạn cũng có thể khóa chúng thông qua ứng dụng này.

 

download private photo vault cho android

Private Photo Vault cho Android còn bí mật chụp ảnh của người nào đó đang cố gằng truy cập vào kho ảnh của bạn bằng camera phụ phía trước và thông báo với bạn qua địa chỉ Email đã đăng ký. Ngoài ra, công cụ này còn có các tính năng quản lý, chế độ xem ảnh độc đáo,...

 

download private photo vault cho android

download private photo vault cho android

Các tính năng chính của Private Photo Vault cho Android:

- Khóa ảnh và video bằng mật khẩu
- Chụp ảnh riêng tư và bí mật
- Chụp lại người đã truy cập vào kho ảnh của bạn
- Tạo mật khẩu nguy trang
- Quản lý ảnh, xem ảnh

Cập nhật vào: 26/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Private Photo Vault cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Private Photo Vault cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ