SkinneePix icon download

SkinneePix Chỉnh sửa ảnh chân dung

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SkinneePix 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3.3 trở lên
Downloads:
2597
Size:
927k
Phát hành:
Pretty Smart Women
Cập nhật:
12/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download SkinneePix 1.0

Trần Văn Việt

SkinneePix cho android giúp bạn chỉnh sửa những tấm hình tự sướng của mình sao cho khuôn mặt và thân hình trông thon gọn hơn. Ứng dụng rất thích hợp với những ai thừa cân, mũm mỉm khi chụp ảnh với các mức độ lựa chọn cân nặng ảo của mình để có được những hình ảnh đẹp nhất.

advertisements





SkinneePix cho android biến gương mặt hay thân hình của bạn trở nên đẹp lung linh theo các tiêu chuẩn hiện đại, theo xung hướng gầy đi. Tiện ích này tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt và tự động chỉnh sửa đến khi vừa ý với bạn nhất, để bạn có được những hình ảnh lung linh chia sẻ đến bạn bè. Bạn đọc tải thêm ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực hay khác cho android như Photowonder
 
 
 
SkinneePix cho android đánh vào tâm lý của nhiều bạn trẻ hiện nay thường tự ti về cân nặng cơ thể hay khuôn mặt không được thon gọn. Ứng dụng sử dụng các bộ lọc màu đơn giản, tạo cho bức ảnh phong cách chân thực và gần gũi nhất.
 
 
 
 
Các tính năng chính của SkinneePix cho android:
- Chỉnh sửa khuôn mặt
- Tạo thân hình thon gọn
- Nâng cao chất lượng hình ảnh
- Tạo động lực giảm cân

Cập nhật vào: 12/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SkinneePix được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SkinneePix và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ