Studio Design  icon download

Studio Design Thiết kế, chỉnh sửa ảnh trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Studio Design 1.0.16

Phiên bản:
1.0.16
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0 and up
Downloads:
1610
Size:
8.4 MB
Phát hành:
Overlay Studio Inc
Cập nhật:
06/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Studio Design 1.0.16

Đỗ Thanh Hải

Studio Design for Android cung cấp cho người dùng hàng trăm mẫu thiết kế có sẵn để bạn sáng tạo và làm mới cho các hình ảnh của mình hoặc pha trộn ảnh theo ý muốn. Ứng dụng này còn tích hợp nhiều bộ lọc hình ảnh mạnh mẽ, nâng cao chất lượng ảnh sau đó chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

advertisements





Studio Design for Android là ứng dụng sáng tạo và thiết kế hình ảnh được sử dụng trên các thiết bị Android, với 500 hình dạng bao gồm các kiểu cắt cúp, kiểu chữ, bộ lọc hiệu ứng và nhiều công cụ khác, hỗ trợ nhiều lớp khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn trong hàng trăm số đó những mẫu tích hợp cho hình ảnh của mình.

Studio Design for Android cũng được sử dụng để thiết kế Logo với nhiều mẫu chữ độc đáo, bạn hoàn toàn có thể làm nên một công trình nghệ thuật cho mình mà không cần đến các Studio hoặc các chuyên gia trợ giúp.

Studio Design for Android cũng cho phép pha trộn các mẫu hình ảnh theo ý muốn bản thân, thỏa sức sáng tạo của mình. Tiện ích này còn giúp bạn chia sẻ các hình ảnh trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter,...

Các tính năng chính của Studio Design for Android:

- Thiết kế và sáng tạo ảnh trên Android
- Tích hợp hàng trăm các mẫu thiết kế khác nhau
- Các bộ lọc ảnh độc đáo
- Pha trộn ảnh theo ý muốn
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 06/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Studio Design được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Studio Design và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ