Thượng Cổ Kỳ Duyên cho Android icon download

Thượng Cổ Kỳ Duyên cho Android Game nhập vai kiếm hiệp trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Thượng Cổ Kỳ Duyên cho Android 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 and up
Downloads:
681
Size:
49 MB
Phát hành:
Nguyen Le Cong
Cập nhật:
23/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Thượng Cổ Kỳ Duyên cho Android 1.0.0

Đỗ Thanh Hải

Tựa game Thượng Cổ Kỳ Duyên cho Android thừa hưởng cốt truyện từ nguyên tác Hoa Thiên Cốt và phim cùng tên từng làm nhiều bạn trẻ say mê trong một thời gian dài. Game Android này sở hữu lối chơi đánh theo lượt quen thuộc với hệ thống nhân vật giống như trong truyện và phim nhưng lại được tạo hình theo phong cách hiện đại, dễ thương. Đây là game có nội dung h

advertisements





Tham gia game Thượng Cổ Kỳ Duyên cho Android, người chơi sẽ lựa chọn các đội hình cùng chiến thuật hợp lý. Có 3 tuyến nhân vật để các bạn lựa chọn bao gồm Yêu Ma Điện – Hiệp Khách, Côn Lôn sơn – Pháp Sư, Dị Hủ Các – Thích Khách. Mỗi tuyến có các kỹ năng, sở trường, sở đoản khác nhau và hệ thống tuyệt kỹ phong phú, đa dạng, không trùng lặp tạo sự hứng thú cho người chơi. Ở game Android này, người chơi sẽ được điều khiển nhân vật trong trận đấu theo ý muốn của mình.

 

download thuong co ky duyen cho android


Thượng Cổ Kỳ Duyên cho Android cung cấp cho người chơi hệ thống thú cưỡi như hổ, phượng, sư tử... nhằm gia tăng sức mạnh cho đội hình chiến đấu. Bên cạnh đó là hệ thống phụ bản với hoạt động vận tiêu, hoạt động câu cá và hệ thống bang hội tạo cơ hội cho người chơi tham gia vào các trận chiến khốc liệt để giành phần thưởng, kinh nghiệm và danh tiếng. Game hiện đã có fanpage trên Facebook, nếu bạn quan tâm có thể truy cập Facebook để theo dõi các thông tin liên quan.

 

download thuong co ky duyen cho android


Thượng Cổ Kỳ Duyên cho Android được đánh giá là game di động rất đáng để chơi nhờ phong cách và bản chất riêng không ăn theo cũng không đi theo lối mòn của bất cứ game nhập vai nào tương tự. Ngoài ra, game còn sổ hữu hệ thống nhiệm vụ đồ sộ để người chơi khám phá. Game hiện có bản tải trên CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về và chơi.

 

download thuong co ky duyen cho android

download thuong co ky duyen cho android



Các tính năng chính của Thượng Cổ Kỳ Duyên cho Android:

- Game kiếm hiệp nhập vai trên Android
- Hệ thống nhân vật phong phú
- Lựa chọn các thú cưỡi để gia tăng sức mạnh
- Hệ thống phụ bản đa dạng
- Lối chơi đánh theo lượt
- Tạo hình nhân vật theo phong cách chibi

Cập nhật vào: 23/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Thượng Cổ Kỳ Duyên cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Thượng Cổ Kỳ Duyên cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ