VietBank M Plus icon download

VietBank M Plus Ứng dụng di động hỗ trợ thanh toán, sử dụng dịch vụ VietBank

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

VietBank M Plus 4.0.4

Phiên bản:
4.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.2 trở lên
Downloads:
1306
Size:
2,6M
Phát hành:
M-Pay
Cập nhật:
02/10/2015

Đánh giáChém Gió

Download VietBank M Plus 4.0.4

Thuy le

VietBank M-Plus là ứng dụng chạy trên nền tảng di động hỗ trợ người dùng thanh toán và sử dụng các dịch vụ của ngân hàng VietBank một cách nhanh chóng và an toàn.

advertisements





Hiện nay hầu hết các ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, Agribank hay SHB... đều đã cung cấp các ứng dụng hỗ trợ người dùng qua mobile, cùng chung xu hướng đó người dùng VietBank hiện đã được cung cấp thêm ứng dụng hỗ trợ thanh toán và giao dịch qua di động khá tiện lợi, nó có nhiều điểm tương đồng với Vietcombank, VietinBank, Agribank hay SHB...

 

vietbank m plus

 

VietBank M Plus có giao diện người dùng đơn giản, hài hòa để sử dụng bạn chỉ cần tải và kích hoạt ứng dụng trên thiết bị là xong, tuy nhiên cũng giống như các ứng dụng cùng chức năng khác VietBank M Plus yêu cầu tính bảo mật khá khắt khe nhằm đảm bảo an toàn trong sử dụng, trong quá trình thực hiện giao dịch.

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng VietBank M Plus

- Giao diện người dùng thân thiện - dễ sử dụng
- Khả năng thanh toán, hỗ trợ giao dịch đa dạng
- Tính bảo mật cao
- Hỗ trợ thanh toán đa dạng: điện nước, hóa đơn internet, cước điện thoại...
- Hỗ trợ chuyển khoản trực tiếp...
 

Người dùng các thiết bị iOS có thể download VietBank M Plus cho iPhone để sử dụng, hiện phiên bản VietBank M Plus cho iPhone đã được cải tiến và làm mới.

Cập nhật vào: 02/10/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng VietBank M Plus được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải VietBank M Plus và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ