Whisper icon download

Whisper Chia sẻ các tin đồn, bí mật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Whisper 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
536
Size:
2,4M
Phát hành:
WhisperText LLC
Cập nhật:
17/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Whisper 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Whisper cho Android là ứng dụng phù hợp với những người thích chia sẻ những tin đồn hay các bí mật cho người khác để cùng bình luận, cùng bàn bạc. Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn yên tâm khi thông tin người gửi được nặc danh để đảm bảo sự riêng tư.

advertisements





Whisper cho Android hỗ trợ trên Android cho phép bạn gửi đi các tin đồn cho người khác, chia sẻ các bí mật riêng tư ít người biết, hoặc những tin thời sự nóng hổi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn để xem các tin tức được chia sẻ bởi những người khác. Bên cạnh đó bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng chat, nhắn tin đang được rất nhiều người sử dụng đó là Zalo cho Android
 
 
 
 
Whisper cho Android là ứng dụng vừa mang tính chất giải trí vừa cung cấp những thông tin sốt dẻo cho bạn. Thậm chí bạn có thể gửi và nhận những tin tức xảy ra xung quanh địa điểm mình sinh sống.
 
 
Các tính năng chính của Whisper cho Android:
 
- Chia sẻ các tin đồn, các bí mật
- Gửi tin tức nặc danh
- Xem các tin tức được người khác chia sẻ

Cập nhật vào: 17/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Whisper được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Whisper và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ