ZenUI Launcher icon download

ZenUI Launcher Mang giao diện Zenfone 3 lên máy Android

35/5

Download

Bắt đầu tải

ZenUI Launcher 2.2.2.17

Phiên bản:
2.2.2.17
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.3 trở lên
Downloads:
2607
Size:
23 MB
Phát hành:
ASUSTeK Computer Inc
Cập nhật:
08/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download ZenUI Launcher 2.2.2.17

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng ZenUI Launcher được đánh giá là một trong những trình khởi chạy Android tốt nhất do khả năng hỗ trợ trên tất cả các thiết bị chạy hệ điều hành Android ở nhiều phiên bản khác nhau. Tiện ích này cung cấp đa dạng các hiệu ứng, cho phép tùy biến các ứng dụng trên thiết bị của bạn, đồng thời tổ chức, sắp xếp các ứng dụng thông minh để bạn tiện lợi hơn trong việc sử dụng.

advertisements





ZenUI Launcher hiện đang nhận được hàng triệu lượt tải về cùng các đánh giá tích cực nhờ khả năng khởi chạy Android trên tất cả các phiên bản và dòng máy. Ứng dụng này cung cấp đa dạng các hiệu ứng cuộn khi vuốt màn hình, cho phép tùy biến ứng dụng qua mà sắc và kích thước, hỗ trợ tổ chức ứng dụng thông minh mang đến sự tiện lợi và đơn giản nhất cho người dùng. Điều này sẽ mang đến một phong cách hoàn toàn mới cho các cài đặt trên điện thoại của bạn.

download zenui launcher

ZenUI Launcher cũng cho phép người dùng chỉnh sửa và xem trước các thay đổi với bất cứ áp dụng nào trên màn hình. Đây còn là công cụ quản lý màn hình hiệu quả, giúp bảo vệ thiết bị không cho người khác tự ý truy cập. Ví dụ như bạn thường xuyên để Facebook trên màn hình chủ nhưng sợ người khác xem trang cá nhân tải Facebook thì có thể khóa chúng lại.

ZenUI Launcher hỗ trợ tổ chức ứng dụng và thư mục trên thiết bị để truy cập từ màn hình chủ, nhóm các ứng dụng liên quan trong một thư mục để dễ dàng truy cập. Ví dụ như bạn thường xuyên sử dụng Camera360 hay Zing Mp3 thì có thể để chúng tại cùng một vị trí để khi cần bạn có thể chụp ảnh bằng Camera360 hay nghe nhạc tiện lợi hơn.

Một số hình ảnh của ZenUI Launcher

ZenUI Launcher mang giao diện Zenfone 3 lên thiết bị Samsung, Oppo

tai zenui launcher

Tải ZenUI Launcher 3 cho Samsung, Oppo

download zenui launcher

Các tính năng chính của ZenUI Launcher:

- Trình khởi chạy thiết bị Android
- Hỗ trợ các dòng máy, tất cả các phiên bản Android
- Tùy biến màu sắc và kích thước của ứng dụng
- Tìm kiếm các ứng dụng nhanh chóng
- Quản lý màn hình chủ hiệu quả
- Khóa ứng dụng để ngăn chặn truy cập

Cập nhật vào: 08/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ZenUI Launcher được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ZenUI Launcher và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ