Đại Mạc Phong Vân cho Android icon download

Đại Mạc Phong Vân cho Android Game nhập vai hấp dẫn trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đại Mạc Phong Vân cho Android 1.1.4

Phiên bản:
1.1.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 and up
Downloads:
134
Size:
295 MB
Phát hành:
VegaGameSaiGon
Cập nhật:
13/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Đại Mạc Phong Vân cho Android 1.1.4

Trần Minh Quân

Tựa game Đại Mạc Phong Vân cho Android là game hành động nhập vai trên Android về đề tài kiếm hiệp quen thuộc và độc đáo mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm tham gia vào những trận chiến kịch tính và khốc liệt. Game có hệ thống thú cưỡi đồ sộ, phụ bản phong phú, nền đồ họa 3D đẹp mắt kết hợp với nhiều yếu tố khác cuốn hút người chơi.

advertisements





Đại Mạc Phong Vân cho Android tích hợp hệ thống thú cưỡi đồ sộ phản ánh một giai đoạn lịch sử hào hùng của đất nước Trung Hoa, khi mà Thành Cát Tư Hãn cưỡi ngựa đi chinh phạt thế giới. Đề tài và nội dung của game Android này mặc dù không mới những được bổ sung nhiều yếu tố độc đáo, khiên các game thủ Việt Nam mê mệt ngay lần đầu ra mắt.

 

download dai mac phong van cho android



Đại Mạc Phong Vân cho Android xây dựng hệ thống thú cưỡi đồ sộ với 188 thú, mỗi loại có những kỹ năng riêng trợ giúp cho người chơi trong từng trận chiến. Người chơi cũng sẽ được lựa chọn một trong 3 hệ phái nhân vật Thần Lực, Vũ Linh và Nộ Phong. Game cũng đã có Fanpage trên Facebook, nếu bạn quan tâm đến game có thể truy cập Facebook để theo dõi các tin tức liên quan.

 

download dai mac phong van cho android



Đại Mạc Phong Vân cho Android mang bạn đến với những cuộc chiến theo phong cách MOBA cùng với hệ thống phụ bản đặc sắc như Boss thế giới Ma Chủ, Ác chiến hồn anh, Bảo vệ long mạch, Địa cung thám báo, Phụ bản tổ đội...Bạn có thể trải nghiệm game Minecraft trên thiết bị Android. Tựa game Minecraft có nội dung xây dựng thành phố với cách chơi đơn giản.

 

download dai mac phong van cho android

 

download dai mac phong van cho android



Các tính năng chính của Đại Mạc Phong Vân cho Android:

- Game nhập vai hành động
- Cốt truyện kể về thời Thành Cát Tư Hãn
- Hệ thống thú cưỡi đồ sộ
- Phụ bản phong phú
- Nhiều hệ phái nhân vật để lựa chọn

Cập nhật vào: 13/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đại Mạc Phong Vân cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đại Mạc Phong Vân cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ