Marvel Puzzle Quest cho Android icon download

Marvel Puzzle Quest cho Android Game giải đố hấp dẫn trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Marvel Puzzle Quest cho Android 113.37023

Phiên bản:
113.37023
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
437
Size:
Phát hành:
D3PA
Cập nhật:
12/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Marvel Puzzle Quest cho Android 113.37023

Trần Minh Quân

Tựa game a href="http://tmo.taimienphi.vn/Android/download-marvel-puzzle-quest-cho-android-30966">Marvel Puzzle Quest cho Android có sự kết hợp giữa loại game xếp kim cương và nhập vai các nhân vật của Marvel. Người chơi sẽ chọn một nhóm 3 nhân vật, anh hùng hoặc nhân vật phản diện và đi chiến đấu với Marvel Universe. Game mang đến nhiều giải đấu mới và các sự kiện được phát hành liên tục để người chơi khám phá.

advertisements





Trong game Marvel Puzzle Quest cho Android, người chơi sẽ lắp ráp các nhân vật siêu anh hùng hoặc các nhân vật phản diện mà bạn yêu thích, thực hiện nhiệm vụ thu thập truyện tranh để mở khóa các nhân với và kỹ năng mới. Tựa game Android hấp dẫn nay cũng sẽ liên tục giới thiệu cho bạn các nhân vật mới, các giải đấu mới lôi cuốn hơn, bất ngờ hơn.

download marvel puzzle quest cho android

Marvel Puzzle Quest cho Android mang đến cho bạn cơ hội giải phóng sức mạnh và trí thông minh của bạn với các nhân vật Marvel, tham gia bảng xếp hạng, giành lấy những phần thưởng hấp dẫn. So với những tựa game quen thuộc như Minecraft thì tựa game này có cốt truyện cũng như cách chơi mới mẻ hơn nhiều. Và nếu đã cảm thấy nhàn chán với Minecraft thì bạn nên thử qua game này.

download marvel puzzle quest cho android

Marvel Puzzle Quest cho Android yêu cầu bạn phải dùng tiền thật để mua một số vật phẩm trong game và nâng cấp cho nhân vật của mình. Hãy tham gia vào cộng đồng người chơi trên Facebook để chia sẻ các thành tích và kinh nghiệm của mình. Đồng thời qua Facebook, bạn cũng sẽ tận hưởng được nhiều niềm vui và sự thú vị khi chơi game.

download marvel puzzle quest cho android

download marvel puzzle quest cho android

Các tính năng chính của Marvel Puzzle Quest cho Android:

- Game giải đố, nhập vai hấp dẫn trên Android
- Hệ thống nhân vật phong phú
- Nhiều giải đấu, các sự kiện mới hàng tuần
- Tham gia bảng xếp hạng và nhận các phần thưởng
 

Cập nhật vào: 12/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Marvel Puzzle Quest cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Marvel Puzzle Quest cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ