Skype Lite cho Android icon download

Skype Lite cho Android Phiên bản Skype trên Android ở khu vực có kết nối kém

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Skype Lite cho Android 1.0.0.27488-release

Phiên bản:
1.0.0.27488-release
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.0.3 and up
Downloads:
1470
Size:
16 MB
Phát hành:
Microsoft Corporation
Cập nhật:
05/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Skype Lite cho Android 1.0.0.27488-release

Trần Minh Quân

Skype Lite cho Android được Microsoft phát triển dành cho thị trường điện thoại thông minh còn non trẻ của Ấn Độ và những khu vực có kết nối Internet kém, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đa số người dân. Bên cạnh những chức năng cơ bản của một ứng dụng chat, Skype Lite cũng đi kèm với một số tính năng mới như lọc tin nhắn SMS để giúp người dùng loại bỏ các văn bản quảng cáo gửi đến hộp thư của họ.

advertisements





Skype Lite cho Android là một phiên bản nhỏ hơn và nhẹ hơn của các ứng dụng Skype hiện tại, tiêu thụ dữ liệu ít hơn cho các cuộc gọi, bao gồm gọi video và gọi thoại trên Android, do đó hoạt động được cả nơi có đường truyền mạng kém, chẳng các mạng băng thông thấp như 2G.

 

download skype lite cho android

Skype Lite cho Android giúp bạn nhắn tin với bạn bè, đi kèm với tính năng lọc tin. Tuy nhiên chất lượng hình ảnh trong cuộc gọi hình ảnh hay gửi tin nhắn ảnh của Skype Lite sẽ không đẹp bằng phiên bản gốc. Bên cạnh Skype, bạn có thể sử dụng Zalo để chat với bạn bè vì Zalo cũng hoạt động ổn định ngay cả trong điều kiện mạng yếu.

 

download skype lite cho android

Skype Lite cho Android hiện chỉ mới hỗ trợ ở thị trường Ấn Độ và trong tương lai Microsoft có thể sẽ mở rộng phạm vi hoạt động. Cùng với Microsoft, Facebook cũng thể hiện sự quan tâm đáng kể ở Ấn Độ thể hiện sự quan tâm đến thị trường tiềm năng này.

 

download skype lite cho android

download skype lite cho android

Các tính năng chính của Skype Lite cho Android:

- Phiên bản Skype trên Android ở khu vực có kết nối kém
- Tính năng lọc tin nhắn quảng cáo
- Tiêu thụ ít dữ liệu hơn trong các cuộc gọi
- Hỗ trợ thị trường Ấn Độ

Cập nhật vào: 05/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Skype Lite cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Skype Lite cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ