Slither.io cho Android icon download

Slither.io cho Android Game rắn săn mồi trên Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Slither.io cho Android

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 and up
Downloads:
48
Size:
Phát hành:
Lowtech Studios
Cập nhật:
10/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download Slither.io cho Android

Thuy le

Game Slither.io cho Android là tựa game rắn săn mồi với nội dung hấp dẫn thú vị và hỗ trợ chơi trực tuyến nhiều người chơi. Trò chơi này hiện đang là cái tên nổi bật trên các mạng xã hội và các bảng xếp hạng game với hàng triệu lượt tải về từ các game thủ. Trong game, bạn phải nổ lực điều khiển rắn săn mồi để trở thành chú rắn dài nhất và chiến thắng trước nhiều đối thủ khác.

advertisements





Slither.io cho Android có lối chơi quen thuộc mà chắc hẳn bạn đã bắt gặp ở rất nhiều game tương tự trên di động. Game cung cấp đến người chơi một bản đồ chơi rộng lớn cùng với những người chơi khác. Vì là chơi trực tuyến nên bắt buộc thiết bị Android của bạn phải kết nối Internet.  Nhiệm vụ của bạn trong game là điều khiển con rắn của mình săn mồi để giành được điểm số cao, lưu ý là bạn không được để cho đầu con rắn của mình đụng phải con vật của các đối thủ khác.

 

download slitherio cho android



Slither.io cho Android hiện đang gây sốt trên mạng xã hội cũng như các bảng xếp hạng game với hàng triệu lượt tải về. Bạn sẽ được tham gia một chiến trường khốc liệt với nhiều chú rắn với hình thù và màu mè đáng sợ và chúng sẽ tranh giành những miếng mồi ngon của bạn. Bạn phải chiến đấu đến giây phút cuối cùng để sóng sót, hạ gục những con rắn khổng lồ khác và nổ lực dẫn đầu bảng xếp hạng. Hãy chia sẻ game đến bạn bè của bạn qua Facebook để họ cùng tham gia chơi và sử dụng Facebook để khoe thành tích của bạn.

 

download slitherio cho android



Slither.io cho Android sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi chơi game cùng bạn bè của mình, nổ lực để trở thành người chiến thắng cuối cùng. Game hiện có trên cửa hàng ứng dụng CH Play, bạn truy cập CH Play để tải về.

 

download slitherio cho android



Các tính năng chính của Slither.io cho Android:

- Game rắn săn mồi hấp dẫn trên Android
- Điều khiển chú rắn săn mồi, tăng độ lớn qua các màn chơi
- Chơi trực tuyến cùng bạn bè
- Nhận thông điệp chiến thắng mỗi ngày

Cập nhật vào: 10/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Slither.io cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Slither.io cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ