SMS Backup and Restore cho Android icon download

SMS Backup and Restore cho Android Sao lưu và phục hồi tin nhắn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SMS Backup and Restore cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Phiên bản:
Khác nhau tùy thiết bị
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Khác nhau tùy thiết bị
Downloads:
2878
Size:
Phát hành:
Carbonite
Cập nhật:
26/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download SMS Backup and Restore cho Android Khác nhau tùy thiết bị

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng SMS Backup and Restore cho Android hỗ trợ người dùng Android sao lưu và phục hồi các tin nhắn trên thiết bị của mình với nhiều tùy chọn thông minh và linh hoạt. Đồng thời, các tin nhắn sẽ được tự động tải lên các dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển đổi dễ dàng từ thiết bị này sang thiết bị khác. Người dùng có thể thiết lập một lịch trình sao lưu, x

advertisements





SMS Backup and Restore cho Android có khả năng sao lưu các tin nhắn SMS dưới định dạng XML, cung cấp các tùy chọn tải lên Email, Google Drive và Dropbox đối với các file sao lưu. Người dùng có thể thiết lập tiến trình sao lưu tự động đối với các tin nhắn, lựa chọn các tin nhắn muốn sao lưu và chọn định dạng sao lưu dựa vào phiên bản Android để di chuyển tin nhắn giữa các thiết bị cùng dòng máy.

 

download sms backup and restore cho android


SMS Backup and Restore cho Android hiện đã thu hút hàng triệu lượt tải về nhờ những tính năng hữu ích mà nó mang đến. Hiện ứng dụng đã có mặt trên CH Play, bạn truy cập vào CH Play để tải về. Người dùng cũng được phép xóa các tin nhắn trên điện thoại, chia sẻ các file sao lưu qua email, chuyển đổi định dạng sao lưu... Chức năng Search hỗ trợ tìm kiếm các tin nhắn SMS trong file sao lưu.

 

download sms backup and restore cho android


SMS Backup and Restore cho Android giúp bạn yên tâm hơn về dữ liệu tin nhắn mà mình đã thực hiện, cho dù chúng đã được lưu trữ trong thời gian dài. Ứng dụng này yêu cầu quyền truy cập vào bộ nhớ, cuộc gọi, kết nối Internet, thông tin người dùng, xem các kết nối mạng...và hỗ trợ trên Android 1.5 trở lên. Thay vì nhắn tin qua SMS bạn có thể sử dụng tin nhắn Zalo vừa tiết kiệm vừa ko lo bị mất. Zalo cho phép nhắn tin miễn phí khi có kết nối mạng.

 

download sms backup and restore cho android

 

download sms backup and restore cho android

 


Các tính năng chính của SMS Backup and Restore cho Android:

- Sao lưu các tin nhắn SMS trên Android
- Lưu file sao lưu dưới định dạng XML
- Tự động tải file sao lưu lên các dịch vụ đám mây
- Xóa các tin đã đọc, chia sẻ tin nhắn qua email
- Thiết lập lịch trình sao lưu
 

Cập nhật vào: 26/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SMS Backup and Restore cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SMS Backup and Restore cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ