Alo kidz cho iPhone icon download

Alo kidz cho iPhone Video phát triển trí tuệ cho trẻ thơ

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Alo kidz cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1074
Size:
5.2 MB
Phát hành:
Alo Team
Cập nhật:
07/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Alo kidz cho iPhone 1.0

Trần Minh Quân

Alo kidz cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ phát triển trí tưởng tượng, óc khám phá của trẻ thơ, ứng dụng giúp các bà mẹ có con thông minh hơn, hỗ trợ các ông bố dạy giỗ con của mình. Hiện Alo kidz cho iPhone có rất nhiều tính năng mới để các bé khám phá cũng như phát triển trí tuệ của mình thông qua các video sẵn có.

advertisements





Có phần giống như Video Touch – Vehicles khi mà Alo kidz cho iPhone là tập hợp các video dành cho trẻ nhỏ học và xem từ đó chúng có thể làm được những điều mà chúng muốn thông qua hướng dẫn của cha mẹ. Bên cạnh Alo kidz cho iPhone các bậc phụ huynh cũng có thể download Video Touch – Vehicles cho các bé học tập.

alo kidz cho iphone

Alo kidz cho iPhone khởi gợi trí tưởng tượng, óc sáng tạo của các bé bằng những video được sưu tầm và chọn lọc công phu, phù hợp với lứa tuổi và trí não trẻ nhỏ. Hiện nay app hỗ trợ cả tiếng Anh và tiếng Việt để bé có cơ hội được nghe từ bé dần dần hình thành nên thói quen ngôn ngữ cũng như ngoại ngữ của mình.

tai alo kidz cho iphone

Nội dung của Alo kidz cho iPhone khá đa dạng liên quan tới các chủ đề, hoạt động thường ngày trong đời sống được lồng trong nhiều danh mục khác nhau: Danh mục hoạt hình, Danh mục giáo dục, Danh mục TV Show, Danh mục khám phá, Danh mục âm nhạc... để các em lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật của Alo kidz cho iPhone

- Cung cấp các video ở nhiều nội dung khác nhau
- Tạo môi trường cho các em học tập
- Hỗ trợ phát triển trí não trẻ nhỏ
- Tăng khả năng ngôn ngữ, khả năng nhận biết
- Tính thực hành và áp dụng cao...
 

Cập nhật vào: 07/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Alo kidz cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Alo kidz cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ