Arcane Soul cho iPhone icon download

Arcane Soul cho iPhone Game nhập vai hành động 2D

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Arcane Soul cho iPhone 1.0.6

Phiên bản:
1.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1 or later
Downloads:
1437
Size:
43.3 MB
Phát hành:
mSeed Games
Cập nhật:
02/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Arcane Soul cho iPhone 1.0.6

Nguyễn Thuý Thanh

Arcane Soul cho iPhone là tựa game hứa hẹn mang đến người chơi nhiều yếu tố bất ngờ của một tựa game nhập vai hành động cổ điển. Game hấp dẫn người chơi ở cốt truyện hấp dẫn, lối chơi quen thuộc cùng với đồ họa đơn giản những được chăm sóc cẩn thận và tỉ mỉ. Ngoài ra, người chơi còn có cơ hội thi triển những thế mạnh võ thuật của mình trước các đối thủ khác.

advertisements





Trong game Arcane Soul cho iPhone, người chơi sẽ có cơ hội nhập vai một trong ba vị anh hùng là Luke - chuyên trách trường kiếm, Elisa - chế ngự gậy phép và Lith - sử dụng song đao thực hiện nhiệm vụ cao cả là diệt trừ bất cứ kẻ nào âm mưu đe dọa hủy hoại hòa bình. Lối chơi của game iOS này cũng đi theo đúng phong cách của một tựa game nhập vai hành động đậm chất.

 

download arcane soul cho iphone

Arcane Soul cho iPhone cho phép các game thủ có thể tùy chỉnh nhiều chỉ số như sức mạnh, trí lực hay độ nhanh nhẹn, khai thác sức mạnh tối đa của nhân vật chính. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download arcane soul cho iphone

Arcane Soul cho iPhone còn cho người chơi cơ hội mua bán những món đồ vừa ý bằng chính đơn vị tiền ảo kiếm được từ game, không bị áp đặt quy đổi tiền thật.  Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download arcane soul cho iphone

download arcane soul cho iphone

Các tính năng chính của Arcane Soul cho iPhone:

- Game nhập vai hành động 2D
- Nhập vai các anh hùng với sức mạnh siêu việt
- Mua các món đồ với tiền ảo
- Cơ hội thi triển những thế võ
- Khai thác sức mạnh nhân vật
 

Cập nhật vào: 02/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Arcane Soul cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Arcane Soul cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ