Batman: Arkham Underworld cho iPhone icon download

Batman: Arkham Underworld cho iPhone Game biệt đội cảm tử bảo vệ thành phố

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Batman: Arkham Underworld cho iPhone 1.0.202129

Phiên bản:
1.0.202129
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2436
Size:
869 MB
Phát hành:
Warner Bros
Cập nhật:
23/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Batman: Arkham Underworld cho iPhone 1.0.202129

Thuy le

Batman: Arkham Underworld cho iPhone là tựa game nằm trong seri game ăn khách Batman từ nhà phát hành Warner Bros. Nhiệm vụ của bạn trong game là quản lý lực lượng Biệt đội cảm tử, điều khiển quân đội chiến đấu chống lại kẻ thù, những tên boss khổng lồ và quái vật gớm ghiếc. Đồ họa và âm thanh của game cũng là một trong những điểm cuốn hút người chơi.

advertisements





Trong game Batman: Arkham Underworld cho iPhone, người chơi sẽ chỉ huy lực lượng chiến binh DC Comics và Biệt đội cảm tử trong cuộc chiến cân sức cân tài tại thành phố Gotham. Người chơi cũng sẽ phải xây dựng các trận địa chiến đấu thông minh, theo Biệt đội cảm tử trong cuộc chiến cân sức cân tài tại thành phố Gotham.

 

download batman arkham underworld cho iphone

Batman: Arkham Underworld cho iPhone cũng yêu cầu bạn phát triển đế chế tội phạm của bạn để sẵn sàng cho các trận giao tranh quyền lực. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download batman arkham underworld cho iphone

Batman: Arkham Underworld cho iPhone mang đến cho bạn những trận chiến kịch tính, khả năng lên cấp cho nhân vật và mở khóa năng lực mới của họ. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download batman arkham underworld cho iphone

download batman arkham underworld cho iphone

Các tính năng chính của Batman: Arkham Underworld cho iPhone:

- Game biệt đội cảm tử bảo vệ thành phố
- Chỉ huy lực lượng chiến binh DC Comics
- Xây dựng trận địa chiến đấu thông minh
- Thực hiện chuỗi nhiệm vụ PvP kịch tính
- Lên cấp cho nhân vật và mở khóa năng lực

Cập nhật vào: 23/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Batman: Arkham Underworld cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Batman: Arkham Underworld cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ