Beat Runner cho iPhone icon download

Beat Runner cho iPhone Game nhảy theo điệu nhạc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Beat Runner cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
2688
Size:
40.3 MB
Phát hành:
Andy Reeves
Cập nhật:
24/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Beat Runner cho iPhone 1.1

Thu Hà

Tựa game Beat Runner cho iPhone dành cho những người yêu thích âm nhạc với những nhip điệu sôi động. Nhiệm vụ của người chơi trong game này là cố gắng nhảy theo điệu nhạc được phát ra, vượt chướng ngại vật đồng thời trải nghiệm nhiều bài hát thú vị. Game có nhiều giai đoạn với độ khó tăng dần, tích hợp nhiều hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt.

advertisements





Beat Runner cho iPhone mang đến cho người chơi một tâm trạng hào hứng và phấn chấn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi nhờ vào những điệu nhạc sôi động. Trong game iOS này, bạn phải thực hiện nhiệm vụ khá đơn giản, nhảy theo những nốt nhạc và né những chướng ngại vật.

 

download beat runner cho iphone



Beat Runner cho iPhone có lối chơi khá đơn giản với các thao tác kiểm soát một chạm, nhưng lại rất dễ gây nghiện cho người chơi, cả những người có kinh nghiệm hay những người mới bắt đầu. Những bản nhạc mà trò chơi mang đến hấp dẫn không thua kém gì những bài hát trên Zing Mp3 cho iPhone. Nếu bạn thường xuyên truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe nhạc thì chắc chắn bạn cũng sẽ yêu thích game này.

 

download beat runner cho iphone



Beat Runner cho iPhone có nhiều màn chơi với nhiều thử thách khác nhau, tích hợp nhiều hiệu ứng âm thanh và hình ảnh cực kỳ ấn tượng. Ngoài game âm nhạc, bạn yêu thích game bóng đá hãy thử sức mình với Dream League Soccer cho iPhone. Trong game Dream League Soccer cho iPhone, bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ quản lý và dẫn dắt đội bóng.

 

download beat runner cho iphone

download beat runner cho iphone



Các tính năng chính của Beat Runner cho iPhone:

- Game nhảy theo điệu nhạc
- Né các chướng ngại vật
- Nhiều bài hát sôi động
- Hiệu ứng âm thanh hình ảnh ấn tượng
 

Cập nhật vào: 24/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Beat Runner cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Beat Runner cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ