Book Creator Free for iPad icon download

Book Creator Free for iPad Thiết kế sách điện tử trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Book Creator Free for iPad 3.0.3

Phiên bản:
3.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
363800
Size:
24,1 MB
Phát hành:
Red Jumper Studio
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Book Creator Free for iPad 3.0.3

Hoàng Gia Bách

Book Creator Free for iPad là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho iPad cũng như các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cung cấp cho người dùng phương pháp đơn giản nhất để thiết kế những cuốn sách ảnh chuyên nghiệp. Qua đó sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Giờ đây với Book Creator Free for iPad, người dùng có thể tự tạo những cuốn sách mang phong cách của riêng mình ngay trên máy tính bảng. Chương trình cung cấp tính năng giúp người dùng tạo bố cục cho sách và chỉnh sửa để tạo ra cuốn sách ảnh tuyệt đẹp.

Bên cạnh đó, người dùng có thể bổ sung nhanh các hình ảnh từ thư viện hoặc tải xuống từ website rồi sau đó chỉnh sửa chỉ với vài thao tác đơn giản. Hơn nữa, Book Creator Free for iPad cũng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa chữ bằng bàn phím trên màn hình một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, người dùng có thể gửi những cuốn sách hay tới bạn bè và người thân thông qua Email hoặc sao lưu qua dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox. Chắc chắn mọi người sẽ vô cùng ngạc nhiên và ấn tượng về tác phẩm của bạn. Hãy tải Book Creator Free for iPad và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những điều thú vị bạn nhé!

Tính năng chính của Book Creator Free for iPad:

- Tùy chọn kích cỡ sách
- Bổ sung hình ảnh từ thư viện ảnh
- Cho phép chỉnh sửa chữ bằng bàn phím máy tính
- Tùy chọn font chữ theo ý muốn
- Lưu sách vào Dropbox
- Tạo bố cục sách
- Chia sẻ sách với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Book Creator Free for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Book Creator Free for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ