Cửu Long Thành Trại truyện  icon download

Cửu Long Thành Trại truyện Đọc truyện kiếm hiệp cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Cửu Long Thành Trại truyện 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365000
Size:
160 MB
Phát hành:
Quang Thang Vo
Cập nhật:
21/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Cửu Long Thành Trại truyện 1.1

Đỗ Thanh Hải

Cửu Long Thành Trại truyện for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng đọc truyện “Cửu Long Thành Trại truyện ” trên các thiết bị sử dụng hệ điều hanh iOS như iPhone, iPad, iPod. Đến với ứng dụng này bạn sẽ được chiêm ngưỡng những pha tranh đấu khốc liệt và gay cấn giữa các anh hùng võ lâm.

advertisements





Cửu Long Thành Trại truyện for iOS là ứng dụng là thoả lòng những “ con nghiện” truyện kiếm hiệp, với cốt truyện hấp dẫn và lôi cuốn có những nụ cười hạnh phúc- viên mãn, nước mắt đau khổ, tình yêu lãng mạn và cao đẹp, nghĩa khí của các bậc trượng phu.

Đến với Cửu Long Thành Trại truyện for iOS bạn sẽ thấy được một Cửu Long Thành nguy nga và đồ sộ, một nơi được chính phủ nhà Thanh cho Anh Quốc thuê một nửa còn một nửa thì vẫn thuộc vào quyền sở hữu của thành trại, một nơi không có ai quản lý, cai quản người dân có thể mở cửa hàng tự do mà không cần phải xin phép chính quyền.

Cửu Long Thành Trại truyện for iOS là một ứng dụng được biên soạn công phu và hoàn chỉnh, bạn sẽ có được những hình ảnh đẹp mắt và dễ nhìn nhất. Khi đến với ứng dụng này không những thế bạn còn có thể xem các thông tin chi tiết của truyện một cách nhanh chóng và liên tục.

Các tính năng chính của Cửu Long Thành Trại truyện for iOS

-    Giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng
-    Ghi nhớ trang đọc gần nhất
-    Đánh dấu tập truyện yêu thích
-    Zoom và nhảy đến trang bất kỳ
-    Tuỳ chọn hiệu ứng đọc

Một số hình ảnh khác trong Cửu Long Thành Trại truyện for iOS





Cập nhật vào: 21/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Cửu Long Thành Trại truyện được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Cửu Long Thành Trại truyện và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ