Truyện kiếm hiệp audio  icon download

Truyện kiếm hiệp audio Nghe truyện kiếm hiệp cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Truyện kiếm hiệp audio 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365033
Size:
12,6 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
22/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Truyện kiếm hiệp audio 2.0

Đỗ Thanh Hải

Truyện kiếm hiệp audio for iOS cho phép người sử dụng có thể đọc- nghe những câu truyện kiếm hiệp hấp dẫn và hay nhất trên các thiết bị có dùng hệ điều hành iOS như : máy tính bảng hay máy điện thoại di động.

advertisements





Truyện kiếm hiệp audio for iOS có một hệ thống những câu truyện kiếm hiệp hay và hấp dẫn của những nhà viết kịch nổi tiếng như : Kim Dung, Cổ Long, Ưu Đàm Hoa, Lương Vũ Sinh, Ngọa Long Sinh…

Đến Truyện kiếm hiệp audio for iOS bạn sẽ được đắm chìm vào những màn đấu chí, đấu võ tài tình và vô cùng quyết liệt của những anh hùng võ lâm, cùng với đó bạn cũng được cảm nhận những mối tình đằm thắm, lãng mạn với muôn vàn chông gai thử thách của những anh hùng hào kiệt trên giang hồ.

Truyện kiếm hiệp audio for iOS không chỉ đem đến cho người sử dụng những tác phẩm của những nhà văn nổi tiếng Trung Quốc và Thế giới mà ở đây còn có những tác phẩm kiếm hiệp hấp dẫn, mang đậm tính dân tộc của các tay bút Việt Nam. Hi vọng ứng dụng này của chúng tôi sẽ đem đến cho người sử dụng những phút giây thư giãn thoải mái, thú vị và vui vẻ nhất.

Các tính năng chính của Truyện kiếm hiệp audio for iOS

-    Nghe và tải truyện cực nhanh
-    Kho tàng truyện phong phú
-    Chia sẻ truyện qua Email, Facebook…
-    Giao diện dễ sử dụng và thân thiện

Một số hình ảnh khác trong Truyện kiếm hiệp audio for iOS





Cập nhật vào: 22/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Truyện kiếm hiệp audio được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Truyện kiếm hiệp audio và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ