Đoán từ for iOS icon download

Đoán từ for iOS Game đoán từ cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đoán từ for iOS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 trở lên
Downloads:
365166
Size:
5 MB
Phát hành:
Do Gia Cuong
Cập nhật:
22/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Đoán từ for iOS 1.0

Thuy le

Đoán từ for iOS là ứng dụng mang đến cho người dùng một trò chơi đoán từ trí tuệ thú vị và có tính thử thách cao. Đây là ứng dụng được nhiều người yêu thích trên thiêt bị iOS. Tham gia ứng dụng để thấy sự thú vị, hấp dẫn của ứng dụng.

advertisements





Đoán từ for iOS có luật chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Tham gia ứng dụng bạn cần nhìn và tìm ra điểm chung của 4 bức hình trong mỗi màn chơi. Đặc điểm chung của chúng là đều nói về một hiện tượng nào đó.

Các từ khóa của Đoán từ for iOS có thể là về một món ăn, một địa danh… hay chỉ là tên một đồ vật rất đỗi quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Bởi vậy, chỉ cần tinh ý một chút là bạn có thể nhanh chóng tìm ra đáp án của chương trình.

Đoán từ for iOS là một trò chơi đã thu hút không ít người dùng bởi các tính năng hấp dẫn cùng các hình ảnh sinh động, đẹp mắt. Bạn háy tham gia ứng dụng để thưởng thức và rèn luyện tư duy của mình nhé.

Tính năng chính của Đoán từ for iOS

- Mang đến cho người dùng một trò chơi đoán từ trí tuệ thú vị và có tính thử thách cao
- luật chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn
- Hình ảnh sinh động, đẹp mắt
- Khiến người dùng cảm thấy hứng thú

Một số hình ảnh khác trong Đoán từ for iOS





Cập nhật vào: 22/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đoán từ for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đoán từ for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ