Driver Speedboat Paradise cho iPhone icon download

Driver Speedboat Paradise cho iPhone Game đua cano hấp dẫn trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Driver Speedboat Paradise cho iPhone 1.6.1

Phiên bản:
1.6.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
2417
Size:
564 MB
Phát hành:
Ubisoft
Cập nhật:
09/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Driver Speedboat Paradise cho iPhone 1.6.1

Trần Văn Việt

Driver Speedboat Paradise cho iPhone mang đến cho người dùng iPhone, iPad và iPod Touch tựa game đua cano hấp dẫn, đắm chìm trong những màn đua kịch tính với tốc độ cao và không kém phần nguy hiểm. Game rất thích hợp với những ai ưa tốc độ và cảm giác mạnh, đặc biệt là trong không gian sông nước rộng lớn. Bạn còn có cơ hội khám phá những điểm du lịch hấp dẫn trong suốt các vòng đua.

advertisements





Driver Speedboat Paradise cho iPhone sẽ cho người chơi cơ hội trải nghiệm lái cano trên mặt biển trong xanh xung quanh là tiếng sóng vỗ, cảm nhận những màn đua tốc độ cao và cảm giác mạnh. Bạn cũng sẽ được khám phá nhiều điểm du lịch biến hấp dẫn, đua cùng nhiều đối thủ khác, thực hiện những cuộc tấn công va chạm cano và giúp đỡ cảnh sát bắt tên trùm mafia nguy hiểm. Bên cạnh những trò chơi đua ô tô, đua mô tô, xe đạp hay máy bay quen thuộc trên iOS, đây là trò chơi khá mới lạ và thú vị mà bạn nên thử.

 

download driver speedboat paradise cho iphone


Driver Speedboat Paradise cho iPhone cho phép người chơi tùy biến và nâng cấp cano theo phong cách của mình. Trong trò chơi này, bạn sẽ đua cano qua 6 chế độ khác nhau như đua ca nô cỡ nhỏ, cạnh tranh cùng bạn bè trong giải đấu hàng tuần. Bạn cũng sẽ được lựa chọn tùy biến và nâng cấp hơn 20 loại cano để trở thành tay lái hàng đầu thế giới. Nhiệm vụ trong game cũng khá phong phú, bên cạnh việc đua cano, bạn còn phải tậu nhà, trang phục để cải thiện đời sống, mở khóa thêm nhiều siêu ca nô mới. Game cũng hỗ trợ trên Android với phiên bản Driver Speedboat Paradise dành cho Android.

 

download driver speedboat paradise cho iphone


Driver Speedboat Paradise cho iPhone cung cấp cho bạn nhiều mẫu cano đắt tiền, nền đồ họa 3D đẹp mắt, kết hợp với hiệu ứng sông nước và những bản nhạc nền thú vị với nhạc điện tử của Pháp do những nghệ sĩ nổi tiếng thể hiện. Trên iPhone còn nhiều game hấp dẫn khác mà bạn nên thử nghiệm, ví dụ Minecraft cho iPhone từng gây sốt cho nhiều thế hệ game thủ. Tải Minecraft cho iPhone để chơi ngay.

 

download driver speedboat paradise cho iphone

 

download driver speedboat paradise cho iphone



Những tính năng chính của Driver Speedboat Paradise cho iPhone:

- Game đua cano hấp dẫn trên iOS
- Nhiều chế độ đua, nhiều loại cano
- Nâng cấp và tùy biến cano, trang phục
- Khám phá nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn
- Đồ họa 3D đẹp mắt, nhạc nền thú vị

Cập nhật vào: 09/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Driver Speedboat Paradise cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Driver Speedboat Paradise cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ