Rocket Cars cho iPhone icon download

Rocket Cars cho iPhone Game đua xe siêu tốc trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Rocket Cars cho iPhone 1.1.2

Phiên bản:
1.1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1997
Size:
99 MB
Phát hành:
Illusion Labs AB
Cập nhật:
06/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Rocket Cars cho iPhone 1.1.2

Thu Hà

Rocket Cars cho iPhone là trò chơi đua xe siêu tốc được cung cấp cho các thiết bị iPhone và iPad mang đến những màn đua xe trên nhiều địa hình mạo hiểm. Bạn sẽ được lái nhiều loại xe khác nhau, trải qua nhiều chế độ đua xe kịch tính và rùng rợn cùng với hàng chục cấp độ chơi ấn tượng. Game có cách chơi đơn giản với hệ thống điều khiển một chạm độc đáo, mang đến cho người chơi cơ hội tham gia các vòng đua để tranh tài cùng nhiều đối thủ khác.

advertisements





Rocket Cars cho iPhone là game đua xe tốc độ cao với những đường đua địa hình nguy hiểm, thách thức những tay lái siêu hạng. Game thuộc loại trò chơi có tính chất gây nghiện nhanh cho bất kỳ những ai khó tính nhất với những màn phô diễn điêu luyện, lái xe vượt chướng ngại vật trên đường đi. Bạn sẽ được cung cấp nhiều loại xe khác nhau như xe tải quái vật, xe độc mã, xe bán tải... đồng thời tự do nâng cấp chiến mã của mình. Game iOS ấn tượng này đang tạo nên cơn sốt trên các thiết bị di động.

 

download rocket cars cho iphone


Rocket Cars cho iPhone cho phép bạn sử dụng những thủ thuật độc đáo để thêm nhiên liệu, hạn chế được những cú va đâm vào đối thủ, sử dụng mìn hoặc sóng xung kích để loại đối thủ ra khỏi đường đua. Game hỗ trợ chức năng điều khiển một chạm tiện lợi, mang đến cho bạn trải nghiệm đua xe hấp dẫn trên di động. Bạn sẽ được trải qua 5 chế độ chơi và 50 vòng đua, 67 cấp độ chơi ấn tượng, trải qua nhiều môi trường chơi tuyệt đẹp trên nền đồ họa 3D.

 

download rocket cars cho iphone



Game có sức hút không thua kém gì những trò chơi nổi tiếng khác trên iPhone, chẳng hạn Dream League Soccer cho iPhone. Nếu bạn đã từng chơi Dream League Soccer cho iPhone thì sẽ thấy đây là game thể thao có sức ảnh hưởng lớn trong một thời gian dài.

 

download rocket cars cho iphone


Rocket Cars cho iPhone cung cấp cho người chơi nhiều nhiệm vụ khác nhau vừa thử thách lại vừa mang tính giải trí. Bạn còn được lái xe băng qua những vùng đất đẹp mê hồn của thể giới mà chỉ có trong game này bạn mới có cơ hội đó. Phiên bản mới nhất của game cung cấp chế độ Game Center mới, những địa hình đua xe mới... tất cả đang chờ bạn khám phá.

 

download rocket cars cho iphone

 

Hiện trên iOS và Android có sự xuất hiện của game đua cano thú vị mang tên Driver Speedboat Paradise. Các bạn quan tâm có thể tải phiên bản cho iOS để chơi, tải Driver Speedboat Paradise cho iPhone.

Các tính năng chính của Rocket Cars cho iPhone:

- Game đua xe mạo hiểm, tốc độ cao
- Nhiều chế độ đua, nhiều cấp độ đua khác nhau
- Địa hình đua xe đa dạng, đi qua nhiều địa danh đẹp
- Tự do nâng cấp xe, sử dụng thủ thuật lái xe
- Chế độ chơi một chạm tiện lợi

Cập nhật vào: 06/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Rocket Cars cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Rocket Cars cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ