Eyelord  icon download

Eyelord Game mắt bão cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Eyelord 1.6.5

Phiên bản:
1.6.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365833
Size:
47,8 MB
Phát hành:
Secret Exit
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Eyelord 1.6.5

Thuy le

Eyelord for iOS là ứng dụng giúp bạn thỏa sức chơi trò mắt bão trên thiết bị iOS. Đây là trò chơi có phong cách bắn bóng hấp dẫn, thu hút đông đảo người chơi và miễn phí hoàn toàn khi sử dụng. Hãy tham gia ứng dụng để thấy được sự thú vị của nó.

advertisements





Eyelord for iOS được thiết kế với nhiều nét mới và độc đáo. Nó phát triển trên thể loại game tìm cặp ba giống nhau nhưng độc đáo hơn với hiệu ứng âm thanh đặc sắc, hình ảnh mang tính chất ma quái kinh dị...Bởi thế nó đã thu hút đông đảo người tham gia sủ dụng.

Eyelord for iOS được sang tạo thêm nhiều tính năng mới và hấp dẫn hơn so với dòng game Zuma nổi tiếng. Ở đây, chắc chắn bạn sẽ tìm được cảm giác ghê rợn kì bí với nhiều hình ảnh lạ mắt.

Eyelord for iOS được nhận định là trò chơi bắn đá hay, thu hút trên cửa hàng App Store cho các thiết bị di động iDevice. Nó đã thực sự lôi cuốn người dùng bởi hình ảnh game nổi bật, lối chơi đầy cuốn hút và nhiều tính năng hấp dẫn.

Tính năng chính của ứng dụng Eyelord for iOS:

- Giúp bạn thỏa sức chơi trò mắt bão trên thiết bị iOS
- Được thiết kế với nhiều nét mới và độc đáo
- Hiệu ứng âm thanh đặc sắc, hình ảnh mang tính chất ma quái kinh dị...
- Mang đến cho người dùng nhữn phút giây thư giãn thú vị

Một số hình ảnh khác trong Eyelord for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Eyelord được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Eyelord và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ