Focus for Facebook  icon download

Focus for Facebook Cập nhật thông tin Facebook

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Focus for Facebook

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.1.3 or later
Downloads:
359700
Size:
2,6 MB
Phát hành:
Focused Apps
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Focus for Facebook

Trần Văn Việt

Focus for Facebook for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể cập nhật Facebook trên thiết bị iOS thông qua một bộ lọc tiện ích. Với ứng dụng này, facebook của bạn sẽ được lọc một cách thuận tiện nhất. Khám phá ngay trên ứng dụng iOS nhé.

advertisements





Focus for Facebook for iOS giúp bạn hạn chế tối đa nhất các thông tin spam từ Facebook để tránh sự làm phiền không đáng có. Và bạn hoàn toàn có thể tập trung vào những nội dung mà bạn bè bạn đã đăng tải.

Focus for Facebook for iOS giúp bạn hiện thị rõ ràng các bài đăng mới hoặc là những bình luận, thông báo trong một danh sách. Bạn cũng có thể ghi nhớ những nội dung mà bạn đã đọc trước đó. Hãy tham gia sử dụng ngay ứng dụng iOS để tìm hiểu kỹ hơn nữa nhé.

Focus for Facebook for iOS có thể nói là một ứng dụng khá hữu ích cho trình duyệt của bạn. Chỉ cần máy bạn có thiết bị iOS từ 3.1.3 trở lên là bạn có thể có ngay ứng dụng hữu ích này về máy của bạn.

Tính năng của Focus for Facebook for iOS:


- Hạn chế tối đa các thông tin spam từ facebook.
- Ứng dụng giúp bạn ghi nhớ nội dung mà bạn đã đọc trước đó.
- Giúp bạn cập nhật bài đăng hoặc những thông báo mới.
- Miễn phí tải và sử dụng ứng dụng.

 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Focus for Facebook được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Focus for Facebook và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ