Google Allo cho iPhone icon download

Google Allo cho iPhone Ứng dụng nhắn tin thông minh của Google

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Allo cho iPhone 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.1 or later
Downloads:
2848
Size:
81.6 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
24/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download Google Allo cho iPhone 1.1

Nguyễn Sang

Ứng dụng Google Allo cho iPhone là công cụ nhắn tin thông tin vừa mới được Google phát hành dành cho các thiết bị iOS mang đến trải nghiệm trò chuyện thú vị cho người dùng. Ứng dụng này tích hợp với Google Assistant cùng các gợi ý thông minh, tính năng Smart Reply, chế độ trò chuyện bí mật và ẩn danh....

advertisements





Google Allo cho iPhone mang đến cho người dùng iOS một ứng dụng chat thú vị với sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant giúp bạn trò chuyện bằng những gợi ý thông minh dựa trên thói quen của người sử dụng, công nghệ Machine Learning giúp bạn kết nối dễ dàng với bạn bè trong danh bạ và tính năng Smart Reply giúp trả lời tin nhắn mà không cần phải nhập từng từ.

 

download google allo cho iphone


Google Allo cho iPhone giúp bạn sáng tạo với những hình ảnh của mình bằng các tính năng chỉnh sửa và chia sẻ ảnh, hay thể hiện cảm xúc bằng kho hình dán phong phú. Zalo cho iPhone cũng là ứng dụng chat được yêu thích trên các thiết bị di động với tốc độ gửi và nhận tin nhanh chóng. Bên cạnh đó Zalo cho iPhone còn hỗ trợ chia sẻ ảnh, trạng thái cảm xúc.

 

download google allo cho iphone



Google Allo cho iPhone có chế độ trả lời tự động thông minh mà không cần nhập văn bản, truy cập ẩn danh và bảo mật để bảo vệ các dữ liệu riêng tư. Cùng với những công cụ nổi tiếng không thể thiết được trên iPhone như Camera360 cho iPhone, với ứng dụng chat này, bạn sẽ thoải mái trò chuyện cùng bạn bè. Cũng như Camera360 cho iPhone tạo nên những bức ảnh đẹp để chia sẻ đến bạn bè.

 

download google allo cho iphone

download google allo cho iphone



Các tính năng chính của Google Allo cho iPhone:

- Ứng dụng chat thông minh của Google
- Trợ lý ảo Google Assistant
- Chức năng trả lời tin nhắn, gợi ý thông minh
- Hình dán cảm xúc phong phú
- Chế độ ẩn danh khi trò chuyện

Cập nhật vào: 24/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Allo cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Allo cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ