Google Play Music cho iPhone icon download

Google Play Music cho iPhone Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Google Play Music cho iPhone 3.10.1010

Phiên bản:
3.10.1010
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.2 trở lên
Downloads:
2894
Size:
28.4 MB
Phát hành:
Google Inc
Cập nhật:
21/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Google Play Music cho iPhone 3.10.1010

Nguyễn Sang

Ứng dụng Google Play Music cho iPhone mang đến cho người dùng một dịch vụ nghe nhạc trực tuyến hàng kho bài hát phong phú, đồng thời có thể tải về thiết bị của mình. Đặc biệt, công cụ này cho phép bạn tải nhạc sang lưu trữ đám mây, tạo danh sách nhạc yêu thích của mình. Ngoài ra, còn có các kênh Radio để bạn thưởng thức.

advertisements





Google Play Music cho iPhone cung cấp cho bạn kho bài hát cực kỳ đồ sộ lên tới 20 nghìn bài hát vừa nghe vừa tải về thiết bị. Đây là một phần của Google Play tập trung vào dịch vụ lưu trữ nhạc trực tuyến trên iOS để mang đến cho người dùng một dịch vụ giải trí tuyệt vời. Bạn cũng có thể sao chép bộ sưu tập nhạc của mình sang lưu trữ đám mây trên Google Music.

 

download google play music cho iphone



Google Play Music cho iPhone có một tính năng rất hữu ích là hỗ trợ tạo nhiều playlist và tạo "instant mix" của các bài hát dựa trên những bài đã được chọn. Ứng dụng này còn trang bị lời nhạc cho kho nhạc của mình, tạo các kênh radio tùy chỉnh từ bài hát, nghệ sỹ hay album bất kỳ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nghe nhạc trên Zing Mp3 cho iPhone mỗi ngày. Ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone cung cấp những bài hát hay nhất, mới nhất.

 

download google play music cho iphone



Google Play Music cho iPhone còn hỗ trợ tính năng All Access and Standard để nghe bộ sưu tập nhạc của mình ở bất kỳ đâu do kho nhạc được lưu trữ trực tuyến. Ngoài ứng dụng nghe nhạc, bạn có thể trải nghiệm game Minecraft cho iPhone. Tựa game Minecraft cho iPhone có nội dung mô phỏng việc xây dựng thành phố qua các hình khối độc đáo.

 

download google play music cho iphone

 

download google play music cho iphone



Các tính năng chính của Google Play Music cho iPhone:

- Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến trên iOS
- Tạo danh sách nghe nhạc
- Nghe mọi lúc mọi nơi
- Nghe radio, tùy chỉnh kênh radio của mình
- Kho nhạc đồ sộ, phong phú

Cập nhật vào: 21/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Google Play Music cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Google Play Music cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ