Homework Planner  icon download

Homework Planner Quản lý, sắp xếp chương trình học trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Homework Planner 1.3.2

Phiên bản:
1.3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
347966
Size:
102,4 KB
Phát hành:
Hugh Bellamy
Cập nhật:
22/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Homework Planner 1.3.2

Trần Minh Quân

Homework Planner for iOS là ứng dụng được thiết kế dành cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Tiện ích này hỗ trợ tối ưu cho người dùng trong việc quản lý, sắp xếp bài tập và chương trình học.

advertisements





Với Homework Planner for iOS ,giờ đây người dùng có thể thêm các bài tập, ghi chú và thời gian biểu học tập của mình ngay trên ứng dụng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là người dùng đã có thể quản lý và sắp xếp các công việc một cách khoa học và hợp lý.

Homework Planner for iOS

Bên cạnh đó, Homework Planner for iOS còn có chức năng thiết lập các môn học như Văn, Toán, Tiếng Anh và các giáo viên dạy môn đó cũng như ngày tháng phải hoàn thành. Nếu muốn, người dùng cũng có thể chỉnh sửa các thông tin này một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Người dùng cũng có thể chia sẻ Homework Planner iOS với bạn bè và người thân của mình thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội sở hữu tiện ích giúp quản lý bài tập và chương trình học hiệu quả hơn.

Tính năng chính của iHomework for iOS:

- Cho phép tạo môn học
- Cho phép thiết lập công việc
- Thiết lập ngày, giờ hoàn thành
- Thêm giáo viên bộ môn
- Cho phép chỉnh sửa và thêm công việc

Hình ảnh trong iHomework for iOS

Homework Planner for iOS
 

Cập nhật vào: 22/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Homework Planner được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Homework Planner và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ