NFL cho iPhone icon download

NFL cho iPhone Xem các trận đấu bóng bầu dục

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

NFL cho iPhone 12.7.2

Phiên bản:
12.7.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2517
Size:
125 MB
Phát hành:
NFL Enterprises LLC
Cập nhật:
15/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download NFL cho iPhone 12.7.2

Đỗ Thanh Hải

NFL cho iPhone cung cấp đến các fan hâm mộ môn bóng bầu dục những video các mùa giả với những trận đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Đây là những nội dung độc quyền chỉ người nào tải ứng dụng mới có, để bạn có thể cập nhật và theo dõi những tin tức mới nhất về đội bóng yêu thích của mình.

advertisements





NFL cho iPhone mang đến cho bạn những giây phút được sống cùng môn thể thao bóng bầu dục hiện đang được yêu thích nhất hành tinh. Chỉ cần cài đặt ứng dụng này trên thiết bị iOS của mình là bạn đã có thể thoải mái thưởng thức những trận bóng yêu thích.

 

download nfl cho iphone

NFL cho iPhone cung cấp cho bạn các bài viết cũng như video nổi bật cùng những câu chuyện về các đội bóng. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download nfl cho iphone

NFL cho iPhone hỗ trợ các số liệu thống kê kết quả, lịch thi đấu các trận đấu. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

Các tính năng chính của NFL cho iPhone:

- Xem các trận đấu bóng bầu dục
- Theo dõi thông tin về các đội bóng
- Xem số liệu thông kê kết quả
- Xem các thông tin, video bên lề

Cập nhật vào: 15/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng NFL cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải NFL cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ