Grandpa

Grandpa's Workshop cho iPhone Game giáo dục dành cho các bé

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Grandpa's Workshop cho iPhone 3.2

Phiên bản:
3.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2399
Size:
79.4 MB
Phát hành:
Fairlady Media Inc
Cập nhật:
16/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Grandpa's Workshop cho iPhone 3.2

Trần Văn Việt

Tựa game Grandpa's Workshop cho iPhone giúp bé vừa học vừa chơi, giúp bé phát triển trí tuệ và tăng khả năng nhận biết phù hợp với lứa tuổi của mình. Các bé sẽ được trải nghiệm các loại trò chơi nhỏ như ghép hình, nhận ra hình khác biết, sửa chữa đồ bị hỏng...Đây là ứng dụng vô cùng thú vị mà các bậc cha mẹ có thể chơi cùng con trẻ của mình.

advertisements





Trong game Grandpa's Workshop cho iPhone, các bé sẽ được làm quen với giáo sư già tuổi nhưng vô cùng vui tính, chơi các trò chơi đơn giản để phát triển từ vựng cũng như khả năng nhận biết của mình. Ứng dụng iOS này phù hợp cho các bé từ 3 đến 7 tuổi, lứa tuổi rất cần được phát triển trí tuệ.

 

download grandpas workshop cho iphone

Grandpa's Workshop cho iPhone cung cấp cho các bé nhiều game mini khác nhau như tìm sự khác biết, phân số, đo lường, chọn công cụ, nhóm số, màu sắc... Rõ ràng là những game kiểu này bổ ích hơn nhiều so với các game giải trí đơn thuần như Plants vs. Zombies 2 cho iphone vì mang tính giáo dục cao. Tuy nhiên Plants vs. Zombies 2 cho iphone lại giúp người lớn thư giãn tốt hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

download grandpas workshop cho iphone

Grandpa's Workshop cho iPhone giúp bé làm quen với các đồ vật quen thuộc xung quanh mình và biết gọi tên chúng một cách chính xác. Ngoài việc chơi game, bạn cũng có thể truy cập Zing Mp3 cho iPhone cho các bé nghe các bài hát thiếu nhi để phát triển tâm hồn cho bé. Ứng dụng Zing Mp3 cho iPhone cung cấp các bài hát hay ở nhiều thể loại khác nhau.

download grandpas workshop cho iphone

download grandpas workshop cho iphone

Các tính năng chính của Grandpa's Workshop cho iPhone:

- Game giáo dục dành cho trẻ nhỏ
- Nhiều trò chơi đơn giản
- Phát triển khả năng nhận biết
- Bổ sung vốn từ vựng cho các bé

Cập nhật vào: 16/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Grandpa's Workshop cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Grandpa's Workshop cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ