Dynasty Warriors Unleashed cho iPhone icon download

Dynasty Warriors Unleashed cho iPhone Game Tam Quốc dành cho di động

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dynasty Warriors Unleashed cho iPhone 0.4.74

Phiên bản:
0.4.74
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
1250
Size:
1.84 GB
Phát hành:
NEXON Korea Corporation
Cập nhật:
03/03/2017

Đánh giáChém Gió

Download Dynasty Warriors Unleashed cho iPhone 0.4.74

Nguyễn Thuý Thanh

Dynasty Warriors Unleashed cho iPhone là phiên bản game Tam Quốc dành cho các thiết bị iOS được kế thừa gần như toàn bộ phần thiết kế hình ảnh, nhân vật lịch sử và cơ chế gameplay chặt chém hết sức đã tay trên PC. Trong game, người chơi sẽ nhập vai các vị tướng nổi tiếng lẫy lừng trong truyện Tam Quốc và tham gia vào những trận chiến kịch tính.

advertisements





Dynasty Warriors Unleashed cho iPhone bám sát cốt truyện Tam Quốc và nhập vai các  vị Tướng huyền thoại thuộc lịch sử Tam Quốc như Quan vũ, Thào Tháo, Lưu Bị, Triệu Vân,.. để tham gia vào các trận chiến chống lại kẻ địch thuộc ba nước Nguỵ - Thục - Ngô. Phiên bản dành cho iOS cũng giống với trên Android mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi.

 

download dynasty warriors unleashed cho iphone

Dynasty Warriors Unleashed cho iPhone có số lượng nhân vật đồ sộ, phong cách tạo hình cực ngầu, hệ thống kỹ năng bắt mắt. Nếu bạn đã thấy nhàm chán với những game quen thuộc như Minecraft cho iPhone thì có thể trải nghiệm tựa game độc đáo này. Tựa game Minecraft cho iPhone mô phỏng xây dựng thành phố với lối chơi sáng tạo nhưng lại khá đơn điệu.

 

download dynasty warriors unleashed cho iphone

Dynasty Warriors Unleashed cho iPhone cho phép người chơi chuyển đổi qua lại giữa các nhân vật tùy theo tình huống nhất định. Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download dynasty warriors unleashed cho iphone

download dynasty warriors unleashed cho iphone

Các tính năng chính của Dynasty Warriors Unleashed cho iPhone:

- Game Tam Quốc dành cho di động
- Nhân vật phong phú, tạo hình cực ngầu
- Hệ thống kỹ năng bắt mắt
- Lối chơi hành động chặt chém sinh động

Cập nhật vào: 03/03/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dynasty Warriors Unleashed cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dynasty Warriors Unleashed cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ