Tam quốc 3Q cho iPhone icon download

Tam quốc 3Q cho iPhone Game hành động trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Tam quốc 3Q cho iPhone 151221.0

Phiên bản:
151221.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.4 or later
Downloads:
322
Size:
321 MB
Phát hành:
VP HCM Studio
Cập nhật:
07/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Tam quốc 3Q cho iPhone 151221.0

Thuy le

Tựa game hành động nhập vai Tam quốc 3Q cho iPhone được đánh giá là tuyệt đỉnh game PK và hiện đang được rất nhiều game thủ truy lùng. So với các game cùng lấy cốt truyện Tam Quốc khác thì tựa game này đã có nhiều điểm cải tiến, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Game iOS này cũng gây được ấn tượng mạng nhờ đô họa đẹp mắt kết hợp với nhiều hiệu ứng hành động

advertisements





Tam quốc 3Q cho iPhone lấy bối cảnh trong sự phát triển của các triều đại Ngụy, Thục, Ngô và cũng giống như một số game Tam Quốc tương tự, bạn phải lựa chọn gia nhập một trông 3 thế lực này để so tài loạn đấu tam quốc. Mỗi quốc gia sẽ có những nguồn tài nguyên riêng bao gồm đất đai và quân đội, để người chơi cùng với chiến thuật của mình dựa vào đó mà tiến lên ngôi vị chúa của tam quốc. Game iOS hấp dẫn này sẽ là món quà thú vị dành cho những ai muốn giết thời gian trong những ngày hè này.

 

download tam quoc 3q cho iphone



Tam quốc 3Q cho iPhone kết hợp bộ sưu tập 42 võ tướng cùng 168 kỹ năng chuyên biệt cùng nhiều hiệu ứng sinh động và đặc biệt trong từng màn chơi. Game còn hỗ trợ người chơi tham gia hệ thống PvP phong phú với nhiều tính năng, sắp đặt sự đối kháng ngẫu nhiên giữa các game thủ đẻ tạo những trận chiến lẫy lừng thời Tam Quốc. Khác với những game bóng đá chỉ chơi trên môi trường sân cỏ như Dream League Soccer cho iPhone, tựa game hành động này sẽ cho bạn trải nghiệm nhiều môi trường chiến đấu hấp dẫn. Nếu bạn không còn cảm thấy cuốn hút với trái bóng tròn trong Dream League Soccer cho iPhone thì game hành động võ thuật này được xem là thay thế hoàn hảo.

 

download tam quoc 3q cho iphone



Tam quốc 3Q cho iPhone cung cấp phong phú các nhiệm vụ cho các game thủ như cuộc đua chiêu mộ tướng tài, thành lập một quân đoàn vững mạnh, so tài bài binh bố trận cùng các vị chiến hữu... Game còn được đánh giá cao ở hệ thống đồ họa full 3D kết hợp tạo thêm nhiều hiệu ứng, kết hợp với kỹ năng nhân vật ấn tượng.

 

download tam quoc 3q cho iphone



Trên iPhone còn rất nhiều ứng dụng thú vị mà bạn có thể tải về và sử dụng như tiện ích nghe nhạc Zing Mp3 cho iPhone. Truy cập Zing Mp3 cho iPhone để nghe những bản nhạc trong nước và quốc tế mới nhất, hay nhất.

Hình ảnh khác trong game:

 

download tam quoc 3q cho iphone

 

download tam quoc 3q cho iphone


Các tính năng chính của Tam quốc 3Q cho iPhone:

- Game hành động nhập vai trên iOS
- Tham gia các trận chiến gay cấn thời Tam Quốc
- Môi trường chơi phong phú
- Hiệu ứng kỹ năng ấn tượng
- Đồ họa 3D đỉnh cao

Cập nhật vào: 07/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Tam quốc 3Q cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Tam quốc 3Q cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ