Ninja Saga cho iPhone icon download

Ninja Saga cho iPhone Game Ninja siêu đẳng trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Ninja Saga cho iPhone 1.3.64

Phiên bản:
1.3.64
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
931
Size:
321 MB
Phát hành:
Emagist
Cập nhật:
21/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Ninja Saga cho iPhone 1.3.64

Thu Hà

Ninja Saga cho iPhone là game nhập vai Ninja với cách chơi đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút trên các thiết bị iPhone, trở thành một Ninja siêu đẳng trong hành trình đi tìm ấn đã bị mất. Người chơi sẽ được cung cấp nhiều trang bị vũ khí khác nhau, thú cưỡi bổ trợ, các kỹ năng chiến đấu cùng với hệ thống nhiệm vụ đa dạng hằng ngày. Game có hàng chục cấp độ chơi khác nhau và thử thách người chơi ở các bài thi lên cấp.

advertisements





Ninja Saga cho iPhone cung cấp hệ thống Skill gồm Ninjutsu - nhẫn thuật với 5 thành tố chính là đất, nước, gió, lửa và sấm chớp để người chơi lựa chọn, Taijutsu là thể thuật chiến đấu bằng tay mà không sử dụng vũ khí còn Genjutsu là ảo thuật để tăng khả năng chiến đấu cho nhân vật.  Người chơi có thể tùy biến phong cách của Ninja với vũ khí, trang phục và nhẫn thuật, xây dựng tổ chiến đầu gồm 3 Ninja. Game iOS thú vị này hiện đang được rất nhiều người yêu thích.

 

download ninja saga cho iphone



Ninja Saga cho iPhone cho phép sử dụng 2 loại tiền tệ chính là vàng và Saga Token, các loại vũ khí cơ bản, vũ khí hiếm, vũ khí cấp cao, vũ khí đặc biệt, bom tạo khói, ống cuộn chakra, ống cuộn chưa năng lượng hàn gắn và cứu thương. Các loại nhiệm vụ mà người chơi phải trải qua là Grade Mision - nhiệm vụ có tính lặp lại, Special Event Mission - chỉ được mở khóa sau khi đã đạt được một cấp độ nhất định, Premium Mission - dành cho người chơi cấp cao. Game hiện đang được nhiều người dùng iPhone quan tâm không kém gì Plants vs. Zombies 2 cho iphone đình đám một thời. Plants vs. Zombies 2 cho iphone là tựa game zombie kinh dị rất thú vị.

 

download ninja saga cho iphone



Ninja Saga cho iPhone còn bổ sung hệ thống thú bổ trợ khi người chơi đáp ứng được các yêu cầu nhất định của trò chơi. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tạo và quản lý Clan, cụ thể khi người chơi đạt đến level 10 thì tạo được một Clan mới hoặc tham gia vào một Clan có sẵn. Nhìn chung đây là game rất hấp dẫn với những fan hâm mộ các Ninja đến từ Nhật Bản.

 

download ninja saga cho iphone

 

download ninja saga cho iphone



Bạn có thể tải về tựa game Minecraft cho iPhone cũng có sức hấp dẫn không kém game nhập vai này. Minecraft cho iPhone là game ghép hình xây dựng thế giới với lối chơi đơn giản.

Các tính năng chính của Ninja Saga cho iPhone:

- Game nhập vai Ninja siêu đẳng trên iPhone
- Hệ thống kỹ năng đa dạng
- Nhiều nhiệm vụ hằng ngày
- Lựa chọn nhiều loại vũ khí
- Hệ thống thú bổ trợ
- Tạo và quản lý Clan

Cập nhật vào: 21/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Ninja Saga cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Ninja Saga cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ