Pooductive cho iPhone icon download

Pooductive cho iPhone Chat trong nhà vệ sinh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pooductive cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 or later
Downloads:
1511
Size:
4.8 MB
Phát hành:
Ricardo Gruber
Cập nhật:
26/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Pooductive cho iPhone 1.0

Thu Hà

Pooductive cho iPhone là mạng xã hội dành cho những người đang đi vệ sinh, đây là một ứng dụng nghiêm túc dành cho những người đang đi vệ sinh trò chuyện với nhau khi không có việc gì làm

advertisements





Pooductive phép bạn chat với bạn bè địa phương và toàn cầu và những người xa lạ, những người vào nhà vệ sinh, một nơi nào đó trên thế giới (hoặc đại học của bạn trường / khu phố), cùng một lúc như bạn. Bạn đọc hãy tải thêm game đi vệ sinh cho iPhone, iPad là Toilet Time A Bathroom Game for iOS
 
Trong khi ý tưởng này nghe có vẻ buồn cười và cả một chút vô lý, đó là cách tiếp cận của chúng tôi cố gắng để có một tác động tích cực trên thế giới. Làm thế nào? Chúng tôi hy vọng sẽ kết nối với một số tổ chức từ thiện Pooductive lớn mà tập trung vào cả hai nước sạch và vệ sinh tại các nước đang phát triển. Tuy nhiên, sự cường điệu xung quanh ứng dụng của chúng tôi đã đến rất nhanh chóng và bất ngờ, có nghĩa là "từ thiện" khía cạnh của Pooductive vẫn chưa được đưa ra. Chúng tôi đang làm việc nhanh như chúng ta có thể thực hiện sứ mệnh của chúng tôi và nhận được các tổ chức từ thiện, chúng tôi đã kết nối đến - trên tàu. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua này, Pooductive có thể có một tác động tích cực - mà luôn luôn là ý định của chúng tôi.
 
 
Các áp đảo, không chịu nổi, nay xa lánh chán nản rằng chúng ta đều phải đối mặt với một lần một ngày (nhiều hơn hoặc ít hơn) là một kinh nghiệm mà mỗi người chúng ta có thể xác định với. Thực tế là chỉ có ít để làm trong khi xu hướng 'số hai' là phổ biến kiến ​​thức, và thực sự là một vấn đề thế giới đầu tiên.
 
 
Hãy nghĩ về nó như một nơi huyền diệu nơi mà mọi người từ khắp nơi trên thế giới một cách nặc danh có thể gặp nhau để tận hưởng thời gian của họ zen, hòa bình và yên tĩnh với nhau, bằng cách trò chuyện, philosophising và chia sẻ ý tưởng với nhau. Bạn có thể thêm bạn bè, có cuộc trò chuyện nhóm hoặc đơn giản là thưởng thức một 1 trên 1 cuộc hội thoại.
 
 
Bạn chỉ có thể gọi nó là một ứng dụng tin nhắn nếu bạn muốn, nhưng nó còn nhiều hơn nữa. Đó là một cộng đồng, tạo thành những người có tất cả trong cùng một vị trí như bạn ... tha thứ các chơi chữ. Và đó là lý do chính xác lý do tại sao nó là tốt hơn rất nhiều và giải trí nhiều hơn sau đó chỉ cần đọc lại một chai dầu gội đầu hoặc chỉ chơi bất kỳ trò chơi kỳ lạ khác.
 
Giá mà bạn yêu cầu? Miễn phí. Đó là đúng ... không! Tại sao? Bởi vì chúng ta biết làm thế nào bạn cảm thấy. Chúng tôi đã đến đó và bây giờ chúng tôi đã có trở lại của bạn.
 

Cập nhật vào: 26/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pooductive cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pooductive cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ