Runtime  icon download

Runtime Đếm thời gian chạy bộ cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Runtime 2.0.0

Phiên bản:
2.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0
Downloads:
2951
Size:
17.1 MB
Phát hành:
Conrad Stoll
Cập nhật:
02/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Runtime 2.0.0

Thuy le

Runtime for iOS là ứng dụng hỗ trợ bạn chạy bộ cùng các hoạt động tập thể dục theo một đồng hồ bấm giờ ở lộ trình, thời gian, tốc độ, và độ cao ở các địa hình khác nhau. Bạn có thể đo được hiệu suất luyện tập và sự tiến bộ hằng ngày của mình qua các kết quả thống kê được, đồng thời chia sẻ thành qua với bạn bè.

advertisements





Runtime for iOS giúp bạn theo dõi con đường mà mình đã chạy hoặc đi bộ qua hình ảnh 3D, liệt kê được những vị trí mà mình đã đi qua, tốc độ di chuyển cũng như độ dài quảng đường chạy. Ứng dụng hỗ trợ thẻ địa lý để xem lộ trình của bạn trên bản đồ, sao lưu các dữ liệu và xuất nhập qua dịch vụ Dropbox. Bạn cũng có thể ghi chú cho mỗi lần chạy bộ và chia sẻ các kết quả với bạn bè qua Twitter và Facebook.






Cập nhật vào: 02/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Runtime được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Runtime và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ