Spanish Dictionary Free+  icon download

Spanish Dictionary Free+ Từ điển Anh - Tây Ban Nha

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Spanish Dictionary Free+ 9.7

Phiên bản:
9.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
364400
Size:
30,9 MB
Phát hành:
iThinkdiff
Cập nhật:
31/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Spanish Dictionary Free+ 9.7

Hoàng Gia Bách

Spanish Dictionary Free+ for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng biên dịch từ và cụm từ với 2 thứ tiếng là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ giúp người dùng cải thiện trình độ ngoại ngữ của bản thân.

advertisements





Giờ đây với Spanish Dictionary Free+ for iOS, người dùng có thể yên tâm sử dụng để biên dịch từ hoặc cụm từ bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Chương trình còn cung cấp từ điển offline giúp người dùng có thể tra cứu từ ở cả 2 thứ tiếng.

Spanish Dictionary Free+ for iOS cho phép người dùng nghe bản phát âm online và offline ngay trên thiết bị di động. Đồng thời, các trò chơi có sẵn trong ứng dụng cũng góp phần giúp người dùng rèn luyện từ vựng hiệu quả hơn.

Spanish Dictionary Free+ for iOS có tính năng sao chép và dán nội dung đã biên dịch để gửi qua tin nhắn SMS. Người dùng có thể chia sẻ tiện ích với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter dưới dạng cập nhật trạng thái. Hãy tải về và trải nghiệm những tính năng hữu ích của ứng dụng ngay hôm nay bạn nhé!

Tính năng chính của Spanish Dictionary Free+ for iOS:

- Biên dịch từ và cụm từ
- Cung cấp bản phát âm online/offline
- Cung cấp trò chơi từ vựng
- Tùy chỉnh phông chữ theo ý muốn
- Sao chép và dán nội dung đã biên dịch
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 31/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Spanish Dictionary Free+ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Spanish Dictionary Free+ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ