Summoner Wars  icon download

Summoner Wars Game chiến đấu trực tuyến trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

Summoner Wars 1.1.6

Phiên bản:
1.1.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
2621
Size:
79.4 MB
Phát hành:
Playdek, Inc
Cập nhật:
14/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Summoner Wars 1.1.6

Hoàng Gia Bách

Summoner Wars For iOS là trò chơi thẻ kĩ thuật số chiến thuật gay cấn dành cho iOS. Bạn sẽ được trải nghiệm những chiến thuật chiêu quân tuyệt đỉnh, duyệt binh chuyên nghiệp và chiến đấu ác liệt khi tham gia vào trò chơi này. Với việc chọn một trong 7 phe phái để chiến đấu với bốn đối thủ đáng gờm sẽ mang lại cho bạn những cuộc chiến nảy lửa ngay trên thiết bị iP của bạn.

advertisements





Đầu tiên, để chơi Summoner Wars For iOS, bạn phải mua ứng dụng và được chơi hoàn toàn miễn phí trong các lần tiếp theo. Bạn chọn một trong bảy phe phái để mua và điều khiển phe Phoenix Elves chống lại đối thủ Al.

Trong Summoner Wars For iOS, bạn được hóa thân vào Summoner để triệu tập các chiến binh dũng cảm cùng chiến đấu chống lại kẻ thù của dòng họ Summoner. Mỗi phe có một chiến thuật hoàn toàn khác biệt nên bạn phải nhanh chóng thích ứng với chiến thuật đó.

Ngoài phe chính là Phoenix Elves, trong Summoner Wars For iOS còn có các phe phụ khác như Tundra Orcs, Guild người lùn và yêu tinh Cave để bạn thỏa sức lựa chọn. Bạn có thể thay đổi phe khi ở các cấp độ khác nhau nhưng đều phải tuân thủ theo các quy tắc của phe đó.

Tính năng của Summoner Wars For iOS:

- Game chiến đấu gay cấn trên iOS
- Chơi trực tuyến
- Có 7 phe phái
- Có 4 đối thủ Al
- Có thể đổi phe nếu muốn
 

Một số hình ảnh khác







Cập nhật vào: 14/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Summoner Wars được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Summoner Wars và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ