Toy Defense 2 cho iPhone icon download

Toy Defense 2 cho iPhone Game chiến thuật thủ thành

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Toy Defense 2 cho iPhone 2.4

Phiên bản:
2.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
2741
Size:
86.8 Mb
Phát hành:
Melsoft
Cập nhật:
12/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download Toy Defense 2 cho iPhone 2.4

Trần Minh Quân

Toy Defense 2 cho iPhone là tựa game chiến thuật thủ thành hấp dẫn trên iPhone được yêu thích hiện nay. Người dùng có thể tải Toy Defense 2 và tham gia các cuộc chiến trong game để trải nghiệm lối chơi thủ thành PvP độc đáo siêu hấp dẫn chỉ có trong Toy Defense phiên bản thứ 2.

advertisements





Game nói chung và game chiến thuật thủ thành nói riêng thường được người chơi yêu thích và lựa chọn chơi bởi yếu tố gây cấn, tính chiến đấu mạnh mẽ của nó. Nếu như trước đây người chơi đã biết tới Plants vs. Zombies cho iPhone thì họ hoàn toàn có thể hình dung ra 1 cuộc chiến với quái vật để bảo vệ xứ sở của mình, cùng với Toy Defense 2 cho iPhone bạn có thể download Plants vs. Zombies cho iPhone phiên bản mới với những tính năng mới nhất được bổ sung.

tai toy defense 2
Tải Toy Defense 2 cho iPhone - Game chiến thuật thủ thành hấp dẫn trên iPhone

Toy Defense 2 cho iPhone mô phỏng lại những trận chiến giữa người chơi và và địch thủ của họ, trong cuộc chiến ấy bạn là người giữ thành trì trong khi địch thủ của bạn lại có nhiệm vụ phá tan những gì bạn đang có và cố giữ cho được trước khi bị bè lũ cướp phá tan tành lãnh địa của bạn.

Không thể phủ nhận tính hấp dẫn trong game khi cung cấp cho người chơi một lối chiến đấu thủ thành có yếu tố chiến đấu cực kỳ cao, mỗi trận đấu trong game là một cuộc chiến cân sức cân tài, đầy cam go và quyết liệt. Nến bạn đã sẵn sàng với những thử thách mới hãy bắt đầu tải Toy Defense 2 cho iPhone và tham chiến ngay từ bây giờ.

download toy defense 2
Download Toy Defense 2 cho iPhone

Game có 3 chế độ chơi: nhiệm vụ PvE, PvP và giải đấu với hơn 240 nhiệm vụ hành động đóng gói và hàng loạt các chiến dịch trên toàn cầu trải dài từ Anh cho tới Mỹ, Nga va Đức. Để chiến thắng trong Toy Defense 2 cho iPhone người chơi cần phải có kế hoạch chống trả bè lũ quái vật, địch thủ của mình một cách hoàn hảo nhất trước địch thủ của mình.

Bên cạnh phiên bản Toy Defense 2 cho iPhone người chơi có thể download Toy Defense 2 cho android để chơi cùng bạn bè của mình, về căn bản 2 phiên bản hỗ trợ 2 hệ điều hành khác nhau nhưng tự chung hồn cốt của Toy Defense 2 vẫn được giữ nguyên nhằm đưa người chơi tới một trong những "lãnh địa" chiến đầy cam go, khốc liệt.

Đặc điểm nổi bật của Toy Defense 2 cho iPhone

- Sở hữu lối chơi thủ thành hấp dẫn
- Bối cảnh cuộc chiến có tính lịch sử
- Chế độ chơi đa dạng
- Hệ thống nhân vật phong phú, nhiệm vụ tăng cao theo cấp độ
- Đồ họa đẹp mắt, âm thanh chiến đấu đặc trưng
- Trường cảnh game rộng lớn
 

Cập nhật vào: 12/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Toy Defense 2 cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Toy Defense 2 cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ