Age of Darkness  icon download

Age of Darkness Game đế chế online cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Age of Darkness 1.4.6

Phiên bản:
1.4.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
2150
Size:
30 MB
Phát hành:
divmob games
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Age of Darkness 1.4.6

Hoàng Gia Bách

Age of Darkness for Android là phiên bản game đế chế Online được phát triển dành cho các thiết bị Android, có sự kết hợp lối chơi của nhiều game thủ thành quen thuộc. Game có nhiều chế độ chơi để bạn lựa chọn, cùng với gameplay cũng thay đổi liên tục sẽ rất cuốn hút bạn trong từng màn chơi.

advertisements





Age of Darkness for Android có cốt truyện với hai phe là loài người và quỷ dữ, thiện ác phân minh và nhiệm vụ của bạn trong game hẳn nhiên và đứng về phe loài người. Hơn thế nữa, bạn còn phải đóng vai trò là vị chỉ huy tối cao với đội quân được trang bị và đánh bại sự xâm lược của quỷ.

Age of Darkness for Android cung cấp cho bạn nhiều binh chủng quân đội khác nhau như  lính bộ, lính cung và lính ngựa, có các kỹ năng chiến đấu tương ứng với từng loại địa hình. Các công trình xây dựng cũng khá phong phú chủ yếu tạo nên bối cảnh chân thực cho trò chơi.

Người chơi có thể lựa chọn giữa 3 chế độ chơi: Single, Endless và Multiplayer. Mỗi chế độ có những phong cách chơi khác nhau, những nhiệm vụ cần phải hoàn thành cũng như mở khóa nhiều bí mật mới. Chế độ Multiplayer” cho phép thách đấu cùng bạn bè thông qua mạng wifi.

Các tính năng chính của Age of Darkness for Android:

- Game đế chế Online trên Android
- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn
- Quân đội và hệ thống công trình phong phú
- Bối cảnh chơi khá đa dạng
- Diễn biến các màn chơi kịch tính
- Thách đấu cùng bạn bè

Một số hình ảnh khác trong Age of Darkness for Android





Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Age of Darkness được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Age of Darkness và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ