FieldRunner  icon download

FieldRunner Game đưa thư cho Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FieldRunner 1.0.9

Phiên bản:
1.0.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.1
Downloads:
2638
Size:
37 MB
Phát hành:
Subatomic Studios LLC
Cập nhật:
19/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download FieldRunner 1.0.9

Trần Văn Việt

Field Runner for Android là game lấy cảm hứng từ câu chuyện lịch sử có thật về người anh hùng Kim Đồng. Nhiệm vụ của bạn là nhập vai nhân vật trong game, vượt qua các thử thách để đưa thư an toàn đến nơi cần thiết. Game có các chế độ chơi khác nhau để lựa chọn.

advertisements





Chú bé Kim Đồng trong Field Runner for Android được giao nhiệm vụ chuyển thư từ và đưa đón cán bộ cách mạng, với trí thông minh, lòng dũng cảm và sự khôn khéo của mình đã giúp các chiến sĩ bộ đội về căn cứ an toàn. Nhiệm vụ của bạn trong game là nhập vai Kim Đồng và vượt qua các chướng ngại, thử thách để hoàn thành công việc được giao.

Field Runner for Android cung cấp hai bản đồ chơi ở đồng quê và thành phố, hai chế độ chơi là chơi theo nhiệm vụ và chơi mãi mãi. Người chơi có thể  thu thập tiền và hoa quả để mua mạng trên đường đi, tham gia vào các mini game để kiếm thêm điểm số.

Field Runner for Android có đồ họa đẹp mắt với các hình ảnh dễ thương ngộ nghĩnh, hơn nữa là đánh vào tâm lý lòng tự hào dận tộc, về những người anh hùng trong lịch sử. Đây là một trò chơi rất đáng cho bạn trải nghiệm.

Các tính năng chính của Field Runner for Android:

- Nhập vai kim đồng để thực hiện chuyển thu từ
- Đưa đón cán bộ về căn cứ an toàn
- Vượt các chướng ngại thử thách
- Thu thập tiền để mua thêm mạng
- Hai chế độ chơi và các bối cảnh chơi khác nhau

Một số hình ảnh khác trong Field Runner for Android





Cập nhật vào: 19/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FieldRunner được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FieldRunner và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ